Lười làm việc ư, chuyện nhỏ, thử ngồi vào những góc làm việc này xem!

0
281

Điều bạn cần là một phòng làm việc thể hiện được vị trí, đẳng cấp của bản thân ngay tại nhà của mình. Tuy nhiên, không phải ngôi nhà nào cũng có thể có đủ không gian để bạn sử dụng vào việc thiết kế góc làm việc.

» Xem thêm: Bày trí góc làm việc theo phong cách Nhật Bản sáng tạo cho không gian sống thêm thu hút.

Nhưng những căn phòng làm việc dưới đây sẽ khiến bạn có suy nghĩ lại. Chắc hẳn ai đến thăm nhà cũng sẽ cảm thấy ghen tị với không gian làm việc đẳng cấp của bạn đấy!

goc lam viec

Một không gian làm việc phong cách, đẳng cấp luôn mang tới ảnh hưởng tích cực đến hiệu quả làm việc của bạn.

goc lam viec
Sở hữu một không gian làm việc tại nhà đẹp mắt cũng tạo cơ hội để bạn được giới thiệu với mọi vị khách đến chơi nhà.

goc lam viec
Phòng làm việc được thiết kế ưng ý với bạn cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn ngay cả khi phải giải quyết công việc vào dịp cuối tuần.

goc lam viec
Không quan trọng đến diện tích lớn hay nhỏ, bạn đều có thể sở hữu một không gian làm việc riêng tại nhà thể hiện được cá tính, phong cách của bản thân.

goc lam viec
Một không gian làm việc mang phong cách hiện đại ngập tràn ánh sáng thế này rất phù hợp với những ai cần đến những ý tưởng sáng tạo trong công việc.

goc lam viec
Không gian làm việc được thiết kế với gam màu trầm rất thích hợp với những ai làm trong các lĩnh vực cần sự tập trung cao.

goc lam viec
Thiết kế cửa sổ trần giúp cho căn phòng làm việc luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không chỉ là góc làm việc tốt mà đây còn là nơi đọc sách đầy lý tưởng vào dịp cuối tuần.

goc lam viec
Phòng làm việc mạnh mẽ, nam tính với gam màu xanh quân đội, nổi bật hơn thế là bức tranh pha lẫn màu đỏ, đối lập với màu xanh nền.

» Xem thêm: Thiết kế góc làm việc như thế nào để vừa có cảm hứng làm việc, vừa phong cách?

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Nguồn: Tri thức trẻ

Để Lại Lời Nhắn