Phòng tắm thêm phong cách với 6 mẫu ống cắm bàn chải cực xinh

0
355

Hãy thay những chiếc ly nhựa để chào đón những mẫu ống cắm bàn chải đánh răng cực đẹp và độc đáo này nhé.

Một chiếc ống cắm bàn chải đánh răng đẹp không chỉ tạo điểm nhấn cho góc nhà tắm của bạn đẹp hơn mà còn là động lực giúp bạn quan tâm hơn đến việc chăm sóc răng miệng. Những món đồ nhỏ nhưng lại mang nhiều điều thú vị hơn là bạn tưởng.

1. Ống cắm bàn chải bằng thép không gỉ

Sử dụng ống cắm bàn chải bằng chất liệu thép không gỉ bạn sẽ không phải lo ngại việc hơi nước trong phòng tắm sẽ gây ra những vết gỉ sét. Bộ đồ dùng nhà tắm bằng thép này ngoài ống đựng bàn chải còn bao gồm cả dụng cụ đựng xà phòng tắm và hai hộp đựng đồ có nắp tránh bắn nước. Giá của bộ sản phẩm vừa xinh lại vừa bền này là khoảng 900 nghìn, với giá mua lẻ ống cắm bàn chải là khoảng 300 nghìn.

ong cam ban chai cuc xinh (6)

Bộ dụng cụ nhà tắm bao gồm ống cắm bàn chải được làm từ thép không gỉ sáng bóng cùng kiểu dáng đẹp, hiện đại giúp phòng tắm luôn tỏa sáng.

2. Ống sứ sọc hiện đại

Chiếc ống cắm bàn chải này được làm bằng sứ, có thiết kế vô cùng thon thả với chiều cao gấp đôi của một chiếc cốc thông thường. Những đường sọc trang trí trên thân cốc mang màu sắc tinh thế, hiện đại và là một món đồ thích hợp với không gian phòng tắm có phong cách nhẹ nhàng. Giá của chiếc cốc sứ này có giá 170 nghìn.

ong cam ban chai cuc xinh (1)

Kiểu ống cắm bàn chải này có nhiều sọc với màu sắc khác nhau để bạn có thêm nhiều lựa chọn.

3. Cốc cắm bàn chải Vintage

Chiếc cốc này được làm bằng chất liệu đá xinh xắn, đây cũng chính là một điểm nhấn tuyệt vời trong phòng tắm của bạn. Với những gam màu trung tính, hình vẽ sáng tạo cùng những hoa văn cổ điển mang hơi hướng vintage, nó phù hợp với nhiều kiểu nhà tắm khác nhau. Giá của nó là 330 nghìn đồng.

ong cam ban chai cuc xinh (2)
4. Nhựa dẻo giả đá

Bộ đồ phòng tắm mang màu xám mát mẻ và có hình dáng cơ bản nhưng vô cùng linh hoạt này phù hợp với phòng tắm của phái mạnh. Giá cho món đồ đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế này là 210 nghìn đồng.

ong cam ban chai cuc xinh (3)
5. Ca thép đơn giản

Mẫu ống cắm bàn chải này dành riêng cho những người yêu thích phong cách hiện đại và tối giản. Hãy bổ sung một chiếc ống cắm bàn chải thế này trong phòng tắm của bạn để có một cái nhìn hiện đại cho không gian, giá của nó chỉ rơi vào khoảng 60 nghìn đồng.

ong cam ban chai cuc xinh (4)
6. Cốc cắm bàn chải mang phong cách Á Đông

Ống cắm được làm từ gốm với những họa tiết mang đậm phong cách Á Đông cùng màu sắc trắng xanh này sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn cảm giác sang trọng và tuyệt đẹp. Giá của bộ sản phẩm chất lượng cao này là 1,6 triệu đồng.

ong cam ban chai cuc xinh (5)

Để Lại Lời Nhắn