Những chiếc giường đẹp, độc, lạ chỉ có một trên thế giới

0
1864

Hãy thử tưởng tượng bạn đang được nằm trong một quả trứng, chiếc bánh kẹp khổng lồ, một quả bí ngô hay thậm chí là trong một con sò to lớn,… Tôi dám chắc là bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú, hứng khởi và thoải mái.

giuong dep (15)

Mẫu giường lạ dưới đây không chỉ giúp giấc ngủ của bạn ngon hơn mà còn giúp tinh thần vui vẻ thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Có bao giờ khi tỉnh dậy bạn tưởng mình đang ở ngoài trời vì những ngôi sao được tạo ra từ mái vòn của chiếc giường.

giuong dep (16)

Nằm trong chiếc vỏ sò này thật quá thích thú và hấp dẫn đúng không. Chiếc giường quá đẹp mà ai trông thấy cũng muốn nằm thử.

giuong dep (17)

Sẽ vô cùng thú vị khi được chìm trong giấc ngủ trên chiếc giường giống như chiếc xe bí ngô của nàng lọ lem.

giuong dep (18)

Con yêu của bạn sẽ thấy cực kỳ vui thích và hứng khởi với chiếc giường tạo hình tổ chim siêu độc đáo này. Sẽ đưa bé yêu nhà bạn vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

giuong dep (1)

Bầu trời đêm với ánh trăng sao luôn là hình ảnh ru bé vào giấc ngủ say một cách dễ dàn.

giuong dep (2)

Những chiếc bánh hamburger hay sandwich mà bé thích ăn, nay lại “ôm chầm” lấy bé trong giấc ngủ, quả là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ! Hẳn bé yêu sẽ vô cùng thích thú khi được ba me tặng cho một chiếc giường như thế này khi bé đạt thành tích tốt trong học tập.

giuong dep (3)

Một chiếc giường hình chiếc lồng chim phóng to cũng có thể khiến con bạn hào hứng với giấc ngủ. Chiếc giường tạo cảm giác ấm áp và có thể trở thành điểm nhấn ấn tương cho không gian phòng ngủ của bạn.

giuong dep (4)

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy như đang được khám phá một vùng đại dương bí ẩn nào đó khi nhìn thấy căn phòng và chiếc giường này. Chiếc giường là chính là con thuyền mơ ước chinh phục đại dương của bạn. Còn cánh buồm chính là kệ sách. Quae là một thiết kế rất độc đáo đúng không?

giuong dep (5)

Với chiếc giường treo trong phòng ngủ này giúp bạn thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc giường này ngoài hiên hay ngoài sân để vừa có thể thư gian vừa có thể trông bé yêu chơi đùa.

giuong dep (6)

Mẫu giường ngủ làm bằng mây tre đan này vừa thân thiện với môi trường lại mang lại cho bạn giấc ngủ ngon.

giuong dep (7)

Chiếc giường treo xinh xắn này rất thích hợp cho các cô nàng mơ mộng.

Để Lại Lời Nhắn