Nếu bạn thích thiên nhiên nhưng lại không muốn có quá nhiều cây xanh trong nhà? Căn hộ “4 mặt là cửa sổ” này là dành cho bạn. Muốn gió có gió, muốn nắng có nắng. Cùng đi xem nào!

0
191
Căn hộ nằm trong một khu phố tấp nập nhưng lại một phong cách rất riêng mà không căn hộ nào có. Đó chính là sự thông thoáng vô bờ bến do 4 mặt là cửa sổ mang lại. Thêm nữa, gam màu pastel giản dị đậm chất thơ cũng tạo điểm nhấn cho không gian sống nhỏ bé này.
can ho 4 mat cua so (7)Như nhiều căn hộ nhỏ khác, căn hộ này cũng chọn lối thiết kế mở cho khu phòng khách – ăn – nghỉ ngơi. Với lợi thế thoáng rộng và gam màu trắng chủ đạo giúp cho không gian như được mở rộng ra.
can ho 4 mat cua so (1)Tấm thảm sàn màu xanh dương và tấm tranh tường với những đường kẻ sọc màu xanh pastel làm cho căn phòng trắng bớt nhàm chán và mang đến một vẻ tươi mới riêng.
can ho 4 mat cua so (8)Đáng nhắc đến trong nhà chính là giá lưu trữ – giá sách đa năng. Với tông nền trắng, tất cả những đồ bày trên giá đều biến thành điểm nhấn đặc sắc, đẹp mắt.
can ho 4 mat cua so (2)Khu vực ăn uống được đưa về một góc riêng. Bàn ăn thủy tinh và ghế dựa êm ái, phòng ăn tuy đơn giản nhưng rất thu hút bởi nét tinh tế, trang nhã mà nó mang lại
can ho 4 mat cua so (3)Phòng bếp theo đúng chuẩn của phong cách tối giản, hạn chế đồ đạc nhưng vẫn đủ công năng. Phòng bếp cũng tận dụng ánh sáng từ phía ngoài khiến cho không gian thoáng sáng hơn rất nhiều
can ho 4 mat cua so (4)Phòng ngủ chính với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với nâu của gỗ, mang đến không khí ấm cúng cho căn phòng. Tủ được thiết kế âm tường để khiến không gian thoáng, gọn gàng và tiết kiệm diện tích hơn.
can ho 4 mat cua so (5)Phòng ngủ phụ với hai chiếc giường đối nhau, thiết kế nội thất đa năng với ngăn kệ giấu dưới gầm giường, vô cùng gọn nhẹ và tiện dụng
can ho 4 mat cua so (6)Phòng tắm cũng được chiếu sáng tối đa do có cửa sổ lớn phía trong. Khu vực ướt – khô ngăn cách với nhau bằng vách kín, nội thất đơn giản, tiết chế tối đa, mang đến không gian yên tĩnh và hiện đại.

Để Lại Lời Nhắn