Dịu dàng và bình yên như phong cách đồng quê, với 7 gợi ý cực lý tưởng dưới đây.

0
310

Phong cách đồng quê là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, cổ điển, yên bình. Nếu bạn cũng yêu thích sự lãng mạn, an nhiên mà phong cách thiết kế này mang lại, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

» Xem thêm: “Trang điểm” phong cách đồng quê cho ngôi nhà của bạn thêm bình yên và mộc mạc.

Với 7 gợi ý là 7 phương pháp khác nhau, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả mà nó mang lại. Hãy cùng “nghía” qua xem những ý tưởng đó là gì nhé!

1. Mái hiên rộng

Đối với một ngôi nhà theo phong cách đồng quê thì một mái hiên rộng là vô cùng quan trọng. Những cuộc gặp mặt, nói chuyện gần gũi giữa các thành viên trong gia đình dưới mái hiên là không ít.

nha dong que (1)

Mái hiên rộng sẽ khiến cả gia đình bạn có một nơi sinh hoạt chung tuyệt vời.

2. Tránh những vật dụng mới

Đồ mới ở đây được hiểu là những vật dụng đi ngược với phong cách miền quê mộc mạc, là những đồ vật có hơi thở hiện đại, sang trọng. Để tuân thủ được chủ đề này, tốt nhất là bạn nên nhất quán trong việc trang trí và thiết kế nội thất.

nha dong que (2)

Tránh việc yêu thích một món đồ nhất thời của mình mà phá hỏng toàn bộ không gian tuyệt vời mà bạn đang có.

3. Đơn giản, mộc mạc

Với phong cách đồng quê thì các kiến trúc sư thường sử dụng màu tường trắng, đồ nội thất bằng gỗ tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Những đồ nội thất sử dụng ở ngôi nhà thường là những đồ dùng đơn giản tạo được cảm giác ấm cúng.

nha dong que (3)

Một không gian đồng quê mộc mạc, đậm chất trữ tình với gam màu trắng và nội thất gỗ sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

4. Tối ưu hóa không gian

Đối với người thiết kế thông minh thì việc tối ưu hóa không gian là vô cùng cần thiết. Nếu bạn là một người thiết kế giỏi thì không gian của bạn phải thật sự tối ưu cho người sử dụng, vừa tích kiệm diện tích mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sống.

nha dong que (4)

Ở phong cách thiết kế miền quê này cũng vậy, các tủ lớn bằng gỗ được sử dụng như một lựa chọn tối ưu để cất giữ đồ đạc. Bạn nên sử dụng các tủ gỗ có tuổi đời cao để đi cùng với phong cách của ngôi nhà.

5. Đừng hi sinh phong cách cho không gian

Bạn cứ tùy ý đặt đồ nội thất theo phong cách mà mình hướng tới chứ đừng quan tâm đến không gian của mình nhiều nhé.

nha dong que (5)

Như bạn nhìn thấy một chiếc giường cỡ lớn theo phong cách nhẹ nhàng này đã choáng hết toàn bộ không gian rồi đúng không. Thậm chí chủ nhân ngôi nhà còn không còn chỗ để đặt đèn và tủ làm việc nữa

6. Nếu cần thì thiết kế hẳn đồ dùng riêng

Ngôi nhà của bạn có cấu trúc khá đặc biệt nên khó có thể đặt các tủ mà bạn ưa thích vào. Vậy thì bạn đừng từ bỏ sở thích đó, hãy đặt làm một cái y hệt nhưng với kích thước phù hợp với không gian của ngôi nhà.

nha dong que (6)

Bạn sẽ có một không gian sống thoải mái và tinh tế khi áp dụng phương pháp này.

7. Biến hóa

Bắt tay vào thiết kế các đồ dùng gia dụng không tránh khỏi việc một số thứ bạn không nhìn vừa mắt. Vậy, hãy theo đổi chúng theo sở thích cá nhân của bạn ngay thôi, còn chần chờ gì nữa?

nha dong que (7)

Ở đây chiếc vòi hoa sen đã được thu nhỏ hơn so với kích thước ban đầu chỉ vì không vừa mắt với chủ nhân. Để có một cái nhìn hoàn hảo thì việc thay đổi là vô cùng cần thiết.

» Xem thêm: Quên đi không khí đô thị phồn hoa, trở về chốn đồng quê mộc mạc với nội thất gỗ trong căn hộ “sáng giá” này.

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Để Lại Lời Nhắn