Ngắm gác xép hiện đại nằm ở Los Angeles

0
379

Nằm bên trong tòa nhà Evo thuộc trung tâm Los Angeles, căn góc xép này đã được thay đổi diện mạo hoàn toàn dành cho một nhà thiết kế đồ họa/giày. Gia chủ đã thuê công ty BAM Design Lab để mang nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới cho căn nhà. Kết quả đem lại là một không gian ấm cúng và hiện đại kết hợp chặt chẽ với các chi tiết nội thất độc đáo, ấn tượng.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (17)

Căn gác xép 1100 thước vuông này được bao phủ bởi các bức tường cửa sổ để giữ cho không gian luôn sáng sủa và thoáng mát. Bên cạnh đó, lớp sàn gỗ cứng tông màu sáng cũng được kết hợp hài hòa với các chi tiết xung quanh, giúp gác xép này mang tổng thể thông nhất.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (18)

Những bảng màu tươi sáng được đặt ở các vị trí trung tâm bao quanh những gam màu trắng, xanh bạc hà, … và các chi nội thất làm từ gỗ tự nhiên giúp truyền tải được phong cách cá nhân xuyên suốt trong không gian.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (19) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (20) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (1)

Khu vực tủ bếp cần có một bề mặt chắc chắn, vì vậy Super White Honed Pental Quartz đã được áp dụng vào một cách hợp lý, hài hòa với không gian chung. Ngoài ra, các kệ tủ bằng gỗ cũng làm điểm nhấn tinh tế giúp khu vực bếp trông gọn gàng, sạch sẽ hơn.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (2)

Bức tường đằng sau tủ bếp được ốp gạch sứ hình vuông và thêm vào các kết cấu đơn giản giúp trang trí cho không gian bếp nhỏ xinh.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (3) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (4)

Sàn nhà trong phòng khách được lót một tấm thảm với kiểu dáng bắt mắt ở trung tâm, kết hợp với bộ sofa ghép màu ghi và một chiếc bàn cà phê đem từ West Elm về. Tất cả các chi tiết nội thất kết hợp, đan xen nhau một cách chặt chẽ, hài hòa giúp tổng thể không gian trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (5) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (6)

Một bàn kính và ghế được đặt phía sau ghế sofa, nằm ẩn trong khi bạn bước vào căn hộ.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (7) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (8) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (9)

Không gian phòng ngủ được trang trí bằng giấy dán tường với họa tiết Eskayel trông rất bắt mắt, nổi bật.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (10)

Trên bề mặt chiếc bàn với thiết kế độc đáo, ấn tượng từ West Elm là chiếc đèn Jonathan Adler cá tính.

Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (11) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (12) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (13) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (14) Ngam gac xep hien dai nam o Los Angeles (15)

Để Lại Lời Nhắn