Những mẫu kệ đựng hoa quả sẽ làm bạn thêm vui thích bởi thiết kế sáng tạo của chúng.

0
409

Thông thường, bạn sẽ bày hoa quả ở rổ và đặt trên bàn ăn, đảo bếp, góc phòng, hay bỏ hoa quả vào tủ lạnh, túi nilon. Nhưng đó không hoàn toàn là cách bảo quản hoa quả tuyệt vời nhất để có thể đảm bảo các chất dinh dưỡng của hoa quả cũng như độ tươi mới của hoa quả.

» Xem thêm: “Đốn tim” chị em nội trợ với những bộ dụng cụ nhà bếp bằng gỗ.

Hãy thử tham khảo những chiếc kệ và giỏ đựng hoa quả thông minh, vừa giúp tiết kiệm không gian, bài trí đẹp mắt mà chúng tôi sưu tầm được dưới đây cho ngôi nhà của bạn.

gio dung hoa qua sang tao

Giá đựng hoa quả với các khay từ to đến nhỏ được móc nối với nhau bằng sợi dây xích và treo vào móc ở tường. Những chiếc khay này có thể là inox, rổ mây tre đan…, bạn có thể treo ở bất cứ góc nào trong nhà, như góc bàn làm việc, góc đọc sách bên cửa sổ…

gio dung hoa qua sang tao
Chiếc kệ mở để hoa quả với những chiếc kệ được thiết kế lõm giúp hoa quả được giữ trọn trong khay và không dễ bị rơi ra ngoài. Hãy thử bài trí mỗi kệ một loại quả, hoặc đan xen 2 loại quả với hai màu khác nhau, bạn sẽ thấy chúng rất đẹp đó.

gio dung hoa qua sang tao
Giống như một chiếc rổ với các mắt đan thưa, nhưng những chiếc rổ này được móc từ trần xuống, và phần miệng rổ được khum lại giúp hoa quả được giữ trong rổ mà không dễ bị rơi ra ngoài.

gio dung hoa qua sang tao
Với các loại củ cần giữ trong bóng tối như khoai, hành…bạn có thể lắp các ngăn kéo trong tủ và chia các loại củ vào từng ngăn kéo để tiện cho việc lấy cũng như bảo quản củ quả được tốt hơn.

gio dung hoa qua sang tao
Thiết kế thùng đựng khoai tây vô cùng thông minh với phần đáy có thể mở ra giúp lấy củ dễ dàng.

gio dung hoa qua sang tao
Bạn đã bao giờ thấy một bức tường hoa quả chưa? Những ống nhựa với dạng khuôn vừa vặn kích thước của các loại quả được thiết kế như một mắt lưới cỡ lớn gắn trên tường giúp bạn có thể lưu trữ được rất nhiều hoa quả cùng lúc, bức tường cũng trở nên ấn tượng hơn rất nhiều nhờ cách trang trí đặc biệt này.

gio dung hoa qua sang tao
Chiếc giỏ đựng hoa quả với thiết kế được ghép bằng 2 vòng tròn lồng vào nhau, trên hai vòng tròn này được đục các lỗ để nối dây thun từ bên này qua bên kia, bạn có thể dễ dàng luồn tay vào trong để bỏ hoa quả, và cũng dễ dàng lấy ra mà không lo quả bị rơi ra ngoài. Một ý tưởng vô cùng thông minh và tinh tế.

» Xem thêm: Dụng cụ bếp tiện ích vừa đẹp vừa tiết kiệm dành cho quý cô nội trợ cá tính.

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Nguồn: Tri thức trẻ

Để Lại Lời Nhắn