Không gian nghỉ ngơi “cơ mật” giấu sau giá sách – xu hướng thiết kế nội thất năm 2018

0
631

Việc “ẩn giấu” một không gian bí mật nào đó trong ngôi nhà là điều không hề dễ dàng. Nhưng với sáng tạo thông minh, căn hộ xinh đẹp ở Slovakia đã tạo ra một phòng ngủ bí mật được ẩn sau chiếc giá sách một cách hoàn hảo.

» Xem thêm: Căn phòng bí mật tôi giấu nhiêu năm mà không bị phát hiện, đó đều là nhờ cái này đây. 

Mặc dù được trang trí theo lối hiện đại, tinh giản, nhưng nhiều chi tiết cổ điển được điểm vào trong không gian một cách thú vị như lò sưởi, sàn gỗ xương cá và dầm gỗ trần….mang lại cảm giác mộc mạc và ấm cúng. Hãy cùng nhau ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng của ngôi nhà này nhé!

ke sach thong minh (1)

Chiếc giá sách cỡ lớn ở đối diện phòng khách, thu hút sự tập trung của người nhìn. Trong căn hộ không có sự hiện diện của phòng ngủ. Nhiều người nghĩ rằng chủ nhân của ngôi nhà sẽ ngủ ở chiếc sofa khá lớn trong phòng khách, nhưng sự thật lại hoàn toàn bất ngờ.

ke sach thong minh (1)
Chiếc kệ sách lớn với chức năng của một bức tường, mở ra một không gian riêng tư cho một phòng ngủ. Đây là một ý tưởng sáng tạo thông minh, mang đến một cái nhìn độc đáo cho căn hộ nhỏ.

ke sach thong minh (2)
Với vẻ ngoài là một kệ sách, không ai nghĩ đằng sau nó là cả một không gian nghỉ ngơi “cơ mật”. Việc đặt kệ sách sát các bức tường với chiều cao kịch trần nhà đã đánh lừa cảm giác của con người một cách hoàn hảo.

ke sach thong minh (3)
Kệ sách hiện đại có thể cơ động như một cánh cửa. Chỉ với một thao tác đơn giản của chủ nhân bức tường đã được mở ra một cách nhanh chóng và tiện lợi.

ke sach thong minh (4)
Cửa đóng vào – mở ra một cách nhẹ nhàng, gọn gàng mà không gây cản trở gì nhiều.

ke sach thong minh (6)
Không gian sinh hoạt chung được thiết kế với bảng màu sáng của trắng và nâu gỗ nhạt, bên cạnh đó, cửa sổ cho phép nhiều ánh sáng xuyên vào từng ngóc ngách trong nhà, tạo cho không gian cảm giác ấm cúng, rộng rãi.

ke sach thong minh (7)
Phía trong phòng ngủ, đằng sau giá sách là cả một bức vách trắng đẹp tuyệt vời. Vách tường lấy gam màu trắng làm chủ đạo để hài hòa với không gian phòng ngủ.

ke sach thong minh (8)
Mặt sau của kệ sách giống như những cánh tủ quần áo có thiết kế đơn giản, khi đóng lại chúng trông như những bức tường đầy thú vị.

ke sach thong minh (9)
Một phòng ngủ tối giản với các nội thất hạn chế: một chiếc giường ngủ, vách ngăn lửng bằng gỗ và một vài chi tiết trang trí như tranh ảnh…tạo cảm giác mộc mạc và gần gũi.

» Xem thêm: Tìm hiểu cách tạo phòng bí mật cho không gian nhà ở. 

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Để Lại Lời Nhắn