18 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật nhất sẽ xuất hiện trong năm 2017

0
893

Sau các sàn diễn thời trang và cả trong trang trí nội thất chứng kiến sự lên ngôi của xanh navy, gam màu cổ điển và đầy sức hút. Sẽ chiếm lĩnh thị trường trong thời gian sắp tới.

Màu sắc sinh động

Trong năm nay, sẽ là năm chứng kiến của sự thay đổi màu sắc theo hướng linh hoạt.  Đó là sự pha trộn màu sắc sinh động. Đây là một xu hướng mới  mang lại cảm giác sống động cho ngôi nhà.

xu-huong-dep-1

Tông màu mật ong rừng (màu gỗ)

xu-huong-dep-2

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất không chỉ là màu sắc, gỗ này còn có độ bền cao và có tính thẩm mỹ. Xu hướng này đã phát triển trong 5 năm qua và vẫn đang tiếp tục được phát triển. Tông màu mật ong rừng sẽ là màu được ưa chuộng trong xu hướng nội thất năm nay. Nếu sử dụng màu sắc này thì bạn nên chọn loại gỗ sồi và gỗ anh đào.

Xanh Navy lên ngôi

xu-huong-dep-6

Màu xanh hiển hiện ở khắp nơi, từ triển lãm thiết kế nội thất đến các sàn diễn thời trang. Không còn nghi ngờ gì nữa, màu xanh là một xu hướng lớn trong năm nay.

 Đen và trắng

xu-huong-dep-3

Xu hướng sử dụng hai tông màu đen và trắng đối lập dường như vô tận. Hai gam màu này được sử dụng rất nhiều trong thời trang và trang trí nội thất, là đại diện của phong cách tối giản.

Đồ trang trí hình trái dứa

xu-huong-dep-5

Chúng ta có thể nhìn thấy hình trái dứa trên trong thiết kế thời trang, họa tiết in và trong cả triển lãm thiết kế nhà. Tuy nhiên, xu hướng này cũng có những mặt hạn chế nhất định và kén chọn.

Cổ điển nhưng hiện đại

xu-huong-dep-9

Những căn nhà thiết kế theo xu hướng này được xem là sự lựa chọn an toàn, bởi xu hướng này sẽ có sức sống bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế mang nét hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ cổ điển sang trọng.

Màu lam ngọc

xu-huong-dep-7

Màu lam ngọc toát lên vẻ nền nã và thanh thoát. Đây là sự lựa chọn với những ai thích sự lãng mạn và êm dịu. Xu hướng này phát triển nhanh trong năm 2016, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong năm 2017 và những năm tới.

Tính độc nhất

xu-huong-dep-4

Tuy không phải là xu hướng nổi bật và phổ biến, trong xu hướng thiết kế năm nay. Nhưng nếu bạn là một chủ nhân cá tính và có óc thẩm mỹ cao, say mê nghệ thuật, bạn có thể đưa ý tưởng của riêng mình vào trong thiết kế không gian sống. Và tất nhiên, nó sẽ mang dấu ấn riêng của bạn.

Cửa sổ lộ thiên

xu-huong-dep-8

Đây là giải pháp lấy ánh sáng và khiến bạn có cảm giác tươi mát, gần gũi với thiên nhiên một cách tốt nhất. Nếu muốn, bạn có thể chọn tấm màn mỏng để hạn chế bớt ánh sáng và giữ được sự riêng tư cho căn phòng.

Để Lại Lời Nhắn