Ngắm nghía những phòng ngủ lãng mạn cỡ này ai mà không muốn sở hữu chứ?

0
302

Phòng ngủ là nơi mà bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc tất bật nên vô cùng cần thiết nếu bạn đảm bảo được chức năng quan trọng nhất của căn phòng.

» Xem thêm: Phòng ngủ mộc mạc va gắn kết thiên nhiên với những vật liệu đá, gạch thô.

Hãy tham khảo ngay những mẫu phòng ngủ dưới đây của chúng tôi để có thể bố trí được nội thất, trang trí ánh sáng, màu sắc cho không gian nơi đây nhé!

phong ngu dep

Căn phòng ngủ không có quá nhiều màu sắc bởi gia chủ ưu tiên cho sắc màu và chất liệu của gỗ. Cách thiết kế đơn giản với giường, tranh treo tường, tủ đựng đồ và góc ngồi thư giãn bên cửa sổ tạo cảm giác dung dị và bình yên cho không gian.

phong ngu dep
Góc nghỉ ngơi được thiết kế một phần tường góc với chất liệu kính trong suốt đủ để mở ra ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

phong ngu dep
Những sắc màu được lựa chọn của thảm trải sàn, của ga giường sẽ giúp mọi người cảm nhận được một căn phòng nghỉ ngơi hoàn toàn êm ái và gần gũi với sắc màu thiên nhiên.

phong ngu dep
Căn phòng nghỉ ngơi rộng thoáng và hoàn toàn sử dụng phong cách Scandinavian. Bạn chỉ cần một chút nhấn nhá ở gối tựa, ở tranh treo tường là đủ để căn phòng đẹp cá tính và đặc biệt.

phong ngu dep
Một chiếc ghế độc đáo, chuẩn dáng có thể giúp phòng ngủ được bố trí đơn giản, bình dị trở nên yên ả và thư thái.

phong ngu dep
“Đầu tư” cho thảm trải sàn, thêm ánh sáng và phụ kiện từ gối tựa, căn phòng ngủ dù đơn giản đến mấy vẫn đẹp ấn tượng với cách trang trí khác biệt này.

phong ngu dep
Những ai yêu sách chắc chắn sẽ yêu ngay không gian sống vô cùng đặc biệt này. Căn phòng đẹp bình yên với cách bố trí nhờ màu trung tính, chỉ thêm ghế ngồi là đủ để căn phòng thêm đẹp hơn, thư giãn hơn.

» Xem thêm: Những căn phòng ngủ này sẽ làm bạn “nằm mãi không chịu dậy” đấy.

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Nguồn: Tri thức trẻ

Để Lại Lời Nhắn