Nhà kho không chỉ là không gian lưu trữ, nó còn có thể làm nên những căn phòng đầy nghệ thuật.

0
467

Tối đa hóa không gian có thể đạt được bằng nhiều cách khác nhau như việc sử dụng kệ, tủ, đồ nội thất đa chức năng. Bên cạnh đó còn có những căn phòng làm nhà kho mà bạn có thể tận dụng nữa đấy.

» Xem thêm: Nhà kho cũ không là vấn đề gì khi chiêm ngưỡng 8 không gian sống được cải tạo từ nhà kho dưới đây.

Nhà kho không chỉ là nơi lưu trữ, bạn vẫn có thể sử dụng để bài trí thành những kiểu phòng vô cùng xinh xắn khác. Nếu bạn chưa có ý tưởng, hãy tham khảo ngay những mẫu trang trí và thiết kế biến hóa dưới đây nhé!

khong gian nha kho dep

Sống trong căn phòng đậm chất studio này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấm áp. Ngay khi bước vào, bạn đã thấy sự gắn kết ấm cúng và mời chào từ giường ngủ rồi phải không? Nhưng bạn có biết rằng đây được thiết kế từ nhà kho cũ?

khong gian nha kho dep
Việc thiếu không gian sân sau đã không ngăn cản chủ nhà mở rộng thêm chút cây xanh ngay trong nhà kho này. Nhà kho biến thành khu vườn riêng với nhiều lựa chọn như rau tươi, rau thơm, rau xanh…

khong gian nha kho dep
Ý tưởng tuyệt vời ở đây là biến nhà kho thành không gian làm việc tươi sáng và vui vẻ. Với 3 chiếc kệ chứa tất cả mọi thứ mà chúng ta cần cho công việc, phòng làm việc tại nhà vui nhộn và kỳ lạ này có tất cả các yếu tố cần thiết để làm việc nghiêm túc.

khong gian nha kho dep
Nhà kho được bài trí thêm góc học tập của trẻ nhỏ là một ý tưởng không tồi chút nào. Bạn vừa có thể nuôi ước mơ cho con từ khi còn nhỏ với không gian nhỏ xinh này, vừa có thể lưu trữ thêm đồ đạc ở đây.

khong gian nha kho dep
Nhà kho bài trí lưu trữ sách vô cùng thơ mộng. Không chỉ là góc học tập cho trẻ, bạn có thể sử dụng góc nhỏ này để ngồi đọc sách mỗi khi chiều mưa. Quá đỗi lý tưởng phải không nào?

khong gian nha kho dep
Chuyển đổi một nhà kho nhàm chán thành một phòng tắm là ý tưởng hay ho và sáng tạo. Màu sắc cũng vô cùng trẻ trung, tươi mới.

» Xem thêm: Nhà kho cũ nát bỗng chốc “lột xác” thành căn hộ 80m2 nhờ màn cải tạo tài tình.

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Nguồn: Tri thức trẻ

Để Lại Lời Nhắn