Xu hướng trang trí nhà hiện đại với những mẫu đèn độc đáo- Bạn không thể bỏ qua

0
1229

Những chiếc đèn led với thiết kế hiện đại và hình dáng độc đáo dưới đây sẽ giúp không gian nhà bạn trông mới mẻ và vô cùng ” thời thượng ” đấy . Đừng chỉ sử dụng những chiếc đèn  chiếu sáng thông thường với mẫu mã đơn giản, hãy thử với một trong những chiếc đèn được giới thiệu dưới đây. Bạn sẽ trở thành một tín đồ của công nghệ đèn led  và bắt kịp với xu hướng nội thất hiện đại.xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-1

Đây là những bóng đèn trang trí hình quả cầu của Tom Dixon với bề mặt đèn được thiết kế từ kim loại mạ. Trông  chúng giống như một món  đồ trang sức lấp lánh phải không nào.

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-2

Chiếc đèn Anemone nhỏ của Jonathan Adler là chiếc đèn tường linh hoạt vừa có tính nghệ thuật vừa cung cấp ánh sáng.

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-3

Ross Lovergrove đã thiết kế đèn trang trí Aeros dựa trên mô hình hữu cơ Fibonacci và tạo hiệu ứng trang trí theo mẫu họa tiết trên đèn. Trông mẫu đèn quá độc đáo và hiện đại đấy chứ.

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-4

Đèn hình học của Magdalena được thiết kế theo dạng mở chiều dọc để cho phép ánh sáng của nó có thể chiếu ra bên ngoài , tạo mẫu ánh sáng và bóng. Trông hình dáng chiếc đ2n cũng vô cùng ấn tượng.

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-5

Đèn Shakuff luôn có sự đa dạng về thiết kế, từ những chiếc đèn kim loại đến những chiếc đèn chùm. 

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-6

Đèn Pris của Pelle là một hệ thống mô-đun mà có thể được cấu hình trong các cách lắp đặt phức tạp và đơn giản đa dạng. 

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-7

Đèn Bocci 73 do nhà thiết kế người Canada Omer Arbel  thiết kế với kỹ thuật đặc biệt giúp thủy tinh được đưa vào bên trong vỏ gốm bên ngoài với khả năng chịu nhiệt vô cùng lớn.

xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-8

Chiếc đèn chùm này được kết hợp với các món đồ nội thất từ Romuald Stefanski, nhìn trông như một cái kén vô cùng độc đáo phải không nào ?
xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-9
Nhà thiết kế Tom Dixon đã tạo nên những bóng đèn hình cầu Melt độc đáo như thế này.
xu-huong-trang-tri-nha-hien-dai-10
Đây là chiếc đèn hình học Etch của Dixon được thực hiện từ những mảnh kim loại được cắt cẩn thận bằng phương pháp kỹ thuật số.

Để Lại Lời Nhắn