Mê mẩn với ý tưởng thiết kế phòng sơ sinh đáng yêu cho trẻ sơ sinh

0
213

Căn phòng đầu tiên của công chúa nhỏ mới sinh ra đời phải là một nơi thật sự đặc biệt và vô cùng kỳ diệu. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên thiết kế cho phòng sơ sinh như thế nào thì hãy tham khảo qua những ý tưởng thiết kế ngay dưới đây nhé !

Đối với việc trang trí phòng trẻ, bạn có thể kế hợp với thật nhiều màu sắc khác nhau như trắng, vàng hay màu xanh lá. Cùng với các chi tiết khác nhau như hình dán hoa, bướm, khung tranh hay dây ruy băng màu sắc cũng là những món trang trí vô cùng đáng yêu cho không gian này. Tham khảo nhé.

phong-ngu-so-sinh-1

Căn phòng với gam màu trung tính nhẹ nhàng và thanh lịch, sẽ giúp các bé cực thích và cảm thấy thoải mái khi sống trong căn phòng này, thêm một vài chi tiết trang trí đẹp mắt sẽ khiến cho bé yêu của bạn thích thú hơn.

phong-ngu-so-sinh-2

Căn phòng của bé yêu toát lên sự nhẹ nhàng và nữ tính khi được sử dụng màu hồng phấn để làm gam màu chủ đạo trang trí, cách bày trí những ngăn kệ nhỏ ngăn nắp và chiếc thảm màu sắc đã giúp làm cho phòng bé trở nên vô cùng nổi bật.

phong-ngu-so-sinh-3

Căn phòng lãng mạn, nhẹ nhàng với những sắc màu tươi sáng và phảng phất hương vị mộc mạc, ấm áp của nội thất gỗ.

phong-ngu-so-sinh-4

Màu Socola đã giúp làm cho căn phòng của trẻ sơ sinh trở nên ấm áp lạ thường.

phong-ngu-so-sinh-5

Những cánh cửa sổ rộng lớn đã giúp làm cho căn phòng được trang trí với nhiều màu sắc của bé trở nên sáng bừng và thoáng mát. Căn phòng cũng trông vô cùng đẹp mắt bởi nội thất được bày trí gọn gàng và ngăn nắp.

phong-ngu-so-sinh-6

Sử dụng sàn nhà với họa tiết ô màu sắc giúp phòng bé độc đáo và lạ mắt. Một cách giúp cho căn phòng thêm sinh động và các bé yêu của bạn thích thú hơn thì dán cho tường nhiều hình ảnh cây lá và bướm hoa chính là một sự lựa chọn sáng suốt.

phong-ngu-so-sinh-7

Một vài dòng chữ lãng mạn trên tường cũng chính là một cách giúp đem lại sự thích thú cho bé yêu.

Để Lại Lời Nhắn