Căn hộ tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia ở Sanfrancisco

0
208

Nhà thiết kế kiêm sáng tạo nghệ thuật Lauren Geremia thuộc công ty Geremia Design đã hoàn thành việc thiết kế căn hộ nằm ở đường Mission dành cho một người đàn ông độc thân. Được lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavia nên căn hộ luông đem đến cảm giác tươi sáng, thoải mái cho không gian sống và đặc biệt là có khu vực giải trí riêng theo yêu cầu từ gia chủ.Các bức tường trắng góp phần tạo nên một phông nền hoàn hảo thích hợp để treo những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc của các nghệ sĩ như Noemie Goudal, Tauba Auerbach và Josef Hoflehner – nơi mỗi tác phẩm đều thể hiện sự tương phản từ những gam màu xung quanh.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (12)

Mỗi vị trí của các đồ vật nội thất đều được sắp xếp và kết hợp một cách chi tiết, cẩn thận để không gian trong phòng khách trở nên hài hoà, sang trọng và đặc biệt là đem đến cảm giác gần gũi, thoải mái cho gia chủ. Bên cạnh đó, chiếc ghế dựa tông đen và tủ trưng bày vintage với chất liệu từ gỗ tre được lồng ghép và bài trí rất tinh tế và có thể di chuyển khi cần.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (1)

Trần nhà hình vòm được làm từ các xà ngang bằng gỗ cứng đặt song song tạo nên điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, các vật dụng và phụ kiện nội thất cũng được chọn lọc và bài trí tỉ mỉ mang phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (2)

Khu vực bàn ăn được trang trí theo phong cách tối giản với những điểm nhấn quan trọng như chiếc khăn trải bàn nhỏ với màu sắc tươi sáng cùng với chiếc tủ trưng bày rượu bằng gỗ tre đặt ở góc phòng.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (3)

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (4)

Không gian nhà bếp đậm chất Scandinavia với tông màu trắng chủ đạo xuyên suốt, bên cạnh đó lớp gạch men bóng được ốp sát bức tường giúp làm điểm nhấn cho gian phòng.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (5)

Khu vực giải trí với chiếc tủ kính viền gỗ với 3 tầng giúp cất giữ và trưng bày các vật dụng cũng như có tác dụng trang trí cho toàn bộ không gian, ngoài ra chiếc ghế đen được đặt sát bên cửa sổ để gia chủ có thể tiếp nhận ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (6)

Phòng ngủ cũng không ngoại lệ với tông màu trắng chủ đạo với điểm nhấn là các chi tiết nội thất màu xanh biển hút mắt.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (7)

Chiếc sofa dáng dài được đặt ngay cửa ban công trong phòng ngủ để gia chủ có thể tự do nằm đọc sách, ngắm cảnh, thư giãn …

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (8)

Một phòng ngủ khác lại được phủ tông trắng nhưng điểm nhấn lần này lại là các đồ vật mang gam màu đen nổi bật.

Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (9) Can ho tuyet dep lay cam hung tu phong cach Scandinavia o Sanfrancisco (10)

Căn hộ còn có một ban công lớn được trang trí khá đơn giản với hai chiếc ghế bố và một chiếc bàn gỗ được đặt theo hướng mặt trời giúp cho không gian trở nên yên bình, thư thái một cách tuyệt vời.

Để Lại Lời Nhắn