Phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển sang trọng

1
2214

Chủ nhân của ngôi biệt thự độc đáo này đã chọn nội thất phong cách Tân cổ điển làm điểm nhấn xuyên suốt từng không gian trong ngôi nhà

Sự kết hợp sang trọng và tinh tế, quý phái và lịch lãm nhưng vẫn bảo đảm sự trẻ trung và thông thoáng trong toàn bộ ngôi biệt thự có diện tích hơn 450m2 này.

tan co dien (1)

Tổng diện tích sử dụng 450m2 là không gian nội thất mang phong cách Tân cổ điển, sự đơn điệu và nhàm chán chắc hẳn sẽ có. Nhưng với từng không gian chúng tôi đã cố gắng tạo sự thích thú và khác biệt cho nó, để sự tò mò và trải nghiệm không chỉ đến với chủ nhân ngôi nhà mà còn cả những vị khách của chủ nhân đến để trải nghiệm không gian đó.
Với thiết kế nội thất Tân cổ điển cho ngôi biệt thự sang trọng này là sự lựa chọn sáng suốt nhất của chủ nhân. Qua đây cho ta thấy chủ nhà là người trong ngành du lịch, nên rất cần một không gian đẳng cấp và sang trọng để tiếp đón những khách hàng của mình nghỉ ngơi và lưu trú khi nhỡ chuyến bay, hay một vị khách muốn gặp khách hàng của mình tại Việt Nam, hoặc nhỡ một cuộc hẹn nào đó, tại chính ngôi biệt thự này thì sao.

tan co dien (2)

Bước lên sảnh là tầng 1, nơi mà sẽ có những hoạt động thường xuyên và hàng ngày nhất tại đây. Không gian này cần phải chăm chút tinh xảo nhất. Vì không đơn giản là phòng tiếp khách mà còn là nơi kết hợp của khu ăn uống và bếp.

tan co dien (3)

Góc nhìn từ cửa chính vào phòng khách. Bên trái là họa tiết vách CNC ngăn giữa không gian khách và bếp, bên phải là bộ bàn ghế sofa mang phong cách Tân cổ điển.

tan co dien (4)

Vách ngăn họa tiết CNC để ngăn không gian 2 khu vực có sự hoạt động khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự ngăn cách mở và hài hòa giữa bếp ăn và phòng khách. Bên mặt vách khu phòng bếp ăn, chúng tôi có để một chiếc bàn console làm tâm điểm đầy chú ý để tạo sự kết hợp tuyệt vời cho vách họa tiết CNC.

tan co dien (5)

Có lẽ không gian ăn uống và bếp là khu vực được chủ nhân cảm thấy đam mê và thích thú nhất. Đây là nơi để nữ chủ nhân tạo lên một bữa cơm gia đình tinh cảm và ngon miệng nhất, nơi mà họ muốn thể hiện tình cảm cho những người thân thương nhất của mình trong những bữa cơm mà cả gia đình đều muốn quay trở về nhà sau một ngày học tập và làm việc đầy căng thẳng giữa chốn thành thị này.

tan co dien (6)

Lên đến tầng 2 là không gian của gia đình. Không gian phòng làm việc kết hợp với phòng sinh hoạt chung là nơi riêng tư hơn nữa của chủ nhân ngôi biệt thự này. Không gian sinh hoạt chung giống như khu đệm giữa phòng làm việc và phòng ngủ.

tan co dien (7)

Để vào phòng làm việc thì phải đi từ phòng sinh hoạt chung vào.

tan co dien (8)

Cửa phòng ngủ Master nhìn ra khu ban công phía mặt chính của ngôi biệt thự sang trọng và tinh tế này.

tan co dien (9)

Đây mới đúng là nơi nghỉ ngơi thật sự của cặp vợ chồng chủ nhân ngôi biệt thự này. Phòng ngủ Master với đầy đủ chức năng cơ bản để thích hợp với nhu cầu ngủ nghỉ của chủ nhân.

tan co dien (10)

tan co dien (11)

Phòng ngủ con trai với gam màu trẻ trung, năng động và nhẹ nhàng.

tan co dien (12)

tan co dien (13)

tan co dien (14)

tan co dien (15)

1 Bình Luận

Để Lại Lời Nhắn