Chiêm ngưỡng những thiết kế phòng ngủ đến từ tương lai

0
2225

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp mới lạ và hiện đại, thì chắc chắn không nên bỏ qua những mẫu phòng ngủ tương lai siêu hay ho dưới đây.

1. Phòng ngủ gỗ với giường tròn cách điệu

phong ngu tuong lai (9)

Chiếc giường màu trắng kiểu hình tròn lạ mắt đầy nổi bật trên nền gỗ nâu ấm áp. Khu vực nghỉ ngơi được tách biệt hẳn với các khu vực khác trong căn phòng bằng cách giật cấp và gắn đèn âm.

2. Căn phòng trắng với chiếc giường “nổi”

phong ngu tuong lai (1)

Điểm nhấn của căn phòng với tông trắng chủ đạo này chính là chiếc giường “nổi” – floating bed đầy thu hút, ấn tượng. Phần chân giường được che giấu khéo léo dưới gầm và kiểu dáng độc đáo của giường khiến phòng ngủ này trở nên vô cùng thanh lịch, sang trọng.

3. Phòng ngủ với kệ đồ âm tường sáng tạo

phong ngu tuong lai (2)

Nét đặc sắc của phòng ngủ này nằm ở những giá kệ để đồ đầy sáng tạo trên tường. Đây là cách khá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để bạn vừa có được nơi lưu trữ đồ đạc, vừa giúp trang trí để căn phòng không bị đơn điệu.

4. Phòng ngủ với tường kính

phong ngu tuong lai (3)

Bức tường kính màu xanh vô cùng ấn tượng chính là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn không gian rộng lớn, thoáng mát ngay từ phòng ngủ của mình.

5. Phòng ngủ với giường trục xoay

phong ngu tuong lai (4)

Chiếc giường ngủ này cũng là dạng “floating bed”, chỉ khác ở chỗ phần chân giường được thiết kế dạng trụ xoay mang đến sự linh hoạt khi sử dụng.

6. Phòng ngủ siêu ảo với… tường kính kiêm bể cá

phong ngu tuong lai (5)

Đối với những ai yêu thích đại dương hẳn sẽ thích mê phòng ngủ này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Căn phòng được bố trí một bức tường kính thông thẳng với bể cá lớn đầy mê hoặc. Ngắm nhìn những chú cá tung tăng bơi lội, ta sẽ cảm giác những căng thẳng như được nhanh chóng trút bỏ, giấc ngủ nhờ vậy mà cũng đến dễ dàng hơn.

7. Phòng ngủ đơn giản với hai màu đen – trắng

phong ngu tuong lai (6)

Gam màu đen – trắng tuy đã quá quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi thời, vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi cặp đôi này vẫn góp mặt trong mẫu phòng ngủ tương lai.

8. Phòng ngủ “bầu trời”

phong ngu tuong lai (7)

Giường và phần lớn trần trong phòng ngủ này được trang trí bằng họa tiết bầu trời vô cùng sinh động và ấn tượng. Đây hẳn sẽ là không gian phòng ngủ trong mơ đối với những ai yêu thích sự lãng mạn và mong muốn được hòa mình cùng thiên nhiên.

9. Phòng ngủ ấm cúng và hiện đại với họa tiết đắp nổi

phong ngu tuong lai (8)

Phòng ngủ này tuy không quá lớn nhưng lại mang cảm giác ấm cúng, sang trọng với sự kết hợp hài hòa của hai tông màu đen – nâu và những họa tiết chạm trổ phủ nhũ bạc cực kỳ tinh xảo trên tường.

Để Lại Lời Nhắn