Học hỏi cách bố mẹ tự trang trí phòng cho bé một tuổi

0
613

Chắc hẳn nhiều người sẽ rất ấn tượng khi nhìn thấy căn phòng của bé một tuổi dưới đây. Bố mẹ của bé đã thu thập lại tất cả các món quà của người thân tặng để bài trí cho căn phòng của con mình.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (1)Bé Declan ở California, Mỹ được 1,5 tuổi và sống trong một không gian ấm cúng, ngập tràn tình yêu thương của bố mẹ. Khi em vừa chào đời, mẹ em đã dùng những quà tặng của người thân để làm đồ bài trí khắp căn phòng.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (2)Mẹ của bé mong muốn tạo ra một không gian sống động, thú vị nhưng vẫn có cảm giác thân thiện, gần gũi. Rất khó để kết hợp đầy đủ tất cả các thứ đồ được tặng không đồng bộ, màu sắc khác nhau nhưng chị đã thật sự thành công khi áp dụng với căn phòng.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (3)Những món đồ chơi, sách, quần áo của bé có rất nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt nên sàn,tường, trần của căn phòng và ga gối đều có màu đen-trắng, be nhạt,…

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (4)Trong căn phòng có hệ thống bảng đen, tủ kệ tạo thành ba tầng với phần bảng cho trẻ thỏa sức vẽ vời những gì chúng muốn ở vị trí thấp nhất.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (4)Các bức tranh trang trí đơn giản trên tường của căn phòng là những món đồ yêu thích nhất của người mẹ.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (6)Bố mẹ cũng đặt biệt làm riêng những món đồ mang tên của con trai mình và đặt chúng trong căn phòng.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (7)Trong căn phòng được bố trí nhiều tủ kệ để cất gọn gàng đồ chơi và những vật dụng của trẻ đang tuổi lớn.

 Hoc hoi cach bo me tu trang tri phong cho be mot tuoi (8)Chiếc lều là món đồ yêu thích của cậu bé, được mẹ phủ vải muslin lên thay cho màu nguyên bản.

Để Lại Lời Nhắn