Bật mí những mẫu đèn sẽ “hot” nhất năm 2017

0
471
Đèn chiếu sáng là món đồ không thể thiếu trong thiết kế và trang trí nội thất nhà bạn, bởi nó là một trong những nội thất quan trọng mang đến ánh sáng cho ngôi nhà, đồng thời còn đóng vai trò trang trí giúp không gian thêm sang trọng và ấn tượng. Cùng với xu hướng hiện đại, cùng tìm hiểu và nắm bắt các kiểu đèn trang trí nào sẽ lên ngôi trong năm 2017?

Đèn phong cách công nghiệp được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2017. Các nhà thiết kế nội thất đều cho rằng loại đèn này sẽ làm mưa làm gió trên thị trường đèn trang trí. Điều đặc biệt hơn là bạn hoàn toàn có thể tự tạo một chiếc đèn công nghiệp thay vì mua ở ngoài. Việc sử dụng những loại đèn công nghiệp này sẽ góp phần làm tăng cá tính cho không gian và căn phòng của bạn.

den hot nam 2017 (5)

Đèn phong cách công nghiệp được dự đoán là một trong những loại đèn sẽ lên ngôi trong năm 2017

Đèn kim loại dễ uốn được dự báo cũng sẽ nổi như cồn trong năm 2017. Đó là dạng đèn treo hoặc đèn chùm được tạo thành từ những thanh kim loại dát mỏng. Bạn sẽ không phải lo lắng bởi có nhiều kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Những thanh kim loại được uốn và tạo hình với nhiều kiểu lạ mắt, sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn.

den hot nam 2017 (3)

Đèn kim loại độc đáo được uốn thành nhiều kiểu dáng khác nhau tạo ấn tượng

Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu những chiếc đèn có thể điều chỉnh ánh sáng, hình dạng và cả màu sắc cho năm 2017 này. Với một số loại đèn pha lê, mọi người có thể điều chỉnh ánh sáng của chúng từ sáng trắng sang vàng ấm nhằm tạo những gam màu phù hợp và ấn tượng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh các sắc màu khác để tăng thêm sự cuốn hút cho không gian. Với thiết kế này, bạn sẽ không phải lo lắng bởi có thể điều chỉnh và khiến nó trở nên phù hợp với mọi không gian.

den hot nam 2017 (4)

Mẫu đèn độc đáo và ấn tượng có thể điều chỉnh ánh sáng, hình dạng và cả màu sắc

Đừng chỉ biết đến những màu đèn thông thường truyền thống, sở hữu một chiếc đèn hình học sẽ giúp không gian nhà bạn trở nên góc cạnh và đầy cá tính. Loại đèn này phù hợp với hầu hết mọi kiến trúc khác nhau.

den hot nam 2017 (2)

Mẫu đèn được thiết kế vô cùng ấn tượng và bắt mắt khiến không gian trở nên góc cạnh, cá tính

Những chiếc đèn mang hình ảnh thiên nhiên sẽ giúp không gian sống trở nên thoải mái và dễ chịu, mang đến sự gần gũi với cuộc sống. Không gian sẽ mang vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút với những chiếc đèn này. Vừa giúp mang lại ánh sáng vừa là món đồ trang trí độc đáo và mới lạ thay đổi không gian sống cho ngôi nhà bạn.

den 2017

Thay đổi không gian sống với những chiếc đèn thiên nhiên

Để Lại Lời Nhắn