Cửa lùa – điểm nhấn mới cho thiết kế nội thất 2017

0
949

Là một trong những nét kiến trúc không được gọi là mới, nhưng đối với cuộc sống hiện đại, người ta đang rất cần những món nội thất vừa có thể đảm đương nhiệm vụ cơ bản vốn có, vừa có thể tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian sống của mình thì cửa lùa lại là một trong những lựa chọn tối ưu hàng đầu. 

Không chỉ tiết kiệm diện tích, những chiếc cửa lùa với thật nhiều mẫu mã đã biến những không gian dưới đây trở nên vô cùng đặc biệt nhờ vẻ đẹp tưởng chừng như khá xưa của nó. Cùng theo dõi những bức hình về cửa lùa sau đây để có thêm nhiều gợi ý trang trí cho tổ ấm thân yêu nhé!

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (3)

Mang nhiệm vụ phân cách không gian bếp và khách, chiếc cửa lùa mang màu trắng với những ô kính nhỏ ton-sur ton với màu tường chủ đạo chính là lựa chọn hoàn hảo để giúp hai không gian trong hình thêm phần tiện dụng và rộng rãi.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (1)

Khéo léo sử dụng cửa lùa với không gian đậm chất mộc này là một ý tưởng tuyệt vời, không chỉ tiết kiệm diện tích cho căn phòng mà còn tận dụng chiếc cửa vốn rất “thụ động” trong một số thiết kế trở nên sống động như một món đồ trang trí nội thất.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (2)

Hoặc bạn cũng có thể làm cửa lùa cho tủ bếp nhà mình để trông gọn gàng và thuận tiện hơn thì sao nhỉ?

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (4)

Đối với những không gian như tủ chén, tủ sách hay tủ đựng đồ lộn xộn như thế này, thì việc sử dụng cửa lùa để “tốt khoe, xấu che” sẽ là lựa chọn thông minh để giúp căn nhà của bạn gọn gàng và bớt rối mắt hơn đây!

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (5)

Làm chức năng ngăn cách không gian, chọn màu cửa đồng nhất với màu tường là một ý tuyệt vời để làm không gian chung của bạn thêm sâu và rộng hơn.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (6)

Thay vì là cánh cửa mở như rất nhiều kiến trúc khác, cánh cửa lùa ấn tượng này hứa hẹn sẽ làm căn nhà của bạn thêm độc đáo và tiện lợi đấy!

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (7)

Nếu sử dụng cửa lùa cho không gian hiện đại thì bạn không cần quá chăm chút về chi tiết cũng như độ mịn màng , bởi vì đây là món nội thất càng thô mộc thì càng tạo ấn tượng mạnh.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (8)

Không hẳn là tách biệt với không gian mang đậm phong cách Scandinavian này, cánh cửa trượt hơi thô màu gỗ vẫn nổi lên như một món nội thất đặc biệt giữa một không gian vốn rất trang nhã và thanh thoát này.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (9)

Hay bạn cũng có thể chăm chút hơn với cánh cửa nhà mình cho giống với văn hóa Nhật hoặc Hàn như thế này, sẽ rất tuyệt đây!

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (10)

Tủ chén bát gọn gàng với cửa lùa màu trầm sang trọng.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (11)

Bạn cũng có thể thiết kế cánh cửa nhà mình sáng tạo hơn bằng cách biến nó thành một chiếc bảng chẳng hạn. Còn gì tuyệt hơn khi vẽ lên đó những lời yêu thương, những thông điệp hằng ngày để gửi đến mọi thành viên trong gia đình nhỉ?

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (12)

Chút phá cách và biến tấu từ cửa lùa thông minh sẽ làm không gian bếp ăn sang trọng của bạn thêm phần ấn tượng cho xem.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (13)

Cánh cửa lùa sang trọng màu trắng.

cua lua diem nhan moi cho thiet ke noi that 2017 (14)

Cửa lùa với màu sắc ấn tượng trong một không gian mới mẻ, độc đáo.

Để Lại Lời Nhắn