Điểm qua những xu hướng thiết kế phòng spa tại gia vào năm 2017

0
1559

Ngoài căn phòng giải trí là căn phòng đem đến cho mọi người cảm giác thư giãn và thoải mái sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng thì một căn phòng chắc chắn sẽ khiến cho chị em phái đẹp phải mê mẩn và không thể bỏ lỡ đó chính là phòng spa tại nhà. Xu hướng thiết kế phòng spa tại nhà năm 2017 này không chỉ hướng tới sự tiện nghi cần thiết mà còn hướng tới tính thẩm mỹ toàn diện trong thiết kế không gian thư giãn và làm đẹp của gia đình.

Không chỉ ở các nước phương Tây người ta rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bản thân thì ngày nay ở Việt Nam có rất nhiều gia đình đã quyết định thiết kế một Phòng spa tại gia riêng ngay tại nhà của mình với phong cách hiện đại và đẹp mắt mà không cần phải mất nhiều thời gian đi tới các cửa hàng spa chuyên nghiệp ở ngoài nữa. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm cho mình một ý tưởng thiết kế phòng spa? Vậy thì mời bạn xem qua các mẫu phòng spa siêu đặc sắc dưới này nhé, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới để bắt tay thiết kế phòng spa cho gia đình của mình đấy.

1.Phòng spa tại gia cổ điển

phong-spa-tai-nha-16Nếu bạn là một người yêu thích phong cách cổ điển thì điều đầu tiên khi thiết kế một phòng spa mang âm hưởng cổ điển như thế này là bạn phải chú trọng đến ánh sáng. Ánh sáng không được quá chói mắt mà thay vào đó bạn có thể thay thế ánh đèn tuýp bình thường bằng những ngọn nến thắp sáng dọc căn phòng như thế này sẽ đem lại cảm giác thư giãn cho tâm trí của bạn một cách hoàn hảo nhất.

phong-spa-tai-nha-1Với những không gian phòng nhỏ hơn thì bạn có thể sử dụng những ngọn đèn có gam màu vàng ấm áp như thế này đặt trên bàn hay trong góc của phòng spa để làm cho không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Các vật dụng trang trí nội thất trong phòng cũng được chọn lựa vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

2.Phòng spa tại gia sang trọng

phong-spa-tai-nha-12Nếu bạn là một người yêu thích phong cách sang trọng thì điều thứ hai mà bạn không thể bỏ lỡ khi thiết kế phòng spa theo phong cách này đó chính là màu sắc của toàn bộ không gian và các vật dụng nội thất. Thường với phong cách này thì những gam màu pastel là những màu được lựa chọn nhiều nhất để thiết kế vì sự thư thái hoàn toàn cho trí óc và cơ thể mà gam màu này mang lại.

phong-spa-tai-nha-11

Các vật dụng trang trí trong không gian chủ yếu là các vật dụng được làm từ các loại đá cao cấp và có khả năng chịu được ẩm ướt cao trong môi trường nước như thế này. Sự kết hợp giữa đá và kính trong suốt là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời với những phòng spa mang phong cách sang trọng vì nó tôn lên được vẻ đẹp nổi bật của căn phòng mà chủ nhà muốn mang đến cảm giác hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người khi thư giãn ở nơi đây.

3.Phòng spa tại gia hiện đại

phong-spa-tai-nha-18Còn một phòng spa mang phong cách hiện đại thì sao nhỉ? Phong cách thiết kế này hầu như thích hợp với tất cả những không gian dù lớn hay nhỏ. Vì những vật dụng trang trí hầu như không quá khó để tìm kiếm ở những cửa hàng trang trí nội thất hiện đại ngày nay, chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn những vật dụng bày trí đơn giản mà vẫn thể hiện được đầy đủ chức năng cần thiết của một phòng spa thư giãn là đủ.

phong-spa-tai-nha-17Hãy nhìn phòng spa thư giãn hiện đại này xem nhìn chẳng khác gì một không gian hạng sang trong một resort hay khách sạn cao cấp nào đấy. Khi được ngâm mình trong bồn tắm này và thư giãn, bạn sẽ quên hết tất cả những mệt mỏi đang hiện hữu.

4.Phòng spa tại gia ngoài trời

phong-spa-tai-nha-19Một phòng spa mà làm rất nhiều chị em phụ nữ phải mê mệt không kém đó chính là spa ngoài trời. Nếu như những phòng spa kia đem đến sự thoải mái và ấm áp thì không gian ngoài trời đầy tự nhiên này sẽ đem đến cho bạn cảm giác hòa hợp cả tâm hồn và cơ thể với tự nhiên. Ánh sáng, gió, không khí và con người hòa lại làm một thể thống nhất thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

phong-spa-tai-nha-13Nếu như khoảng sân vườn nhà bạn rộng rãi như thế này, bạn cũng có thể nghĩ đến việc bày trí một phòng spa ngoài trời cũng là một ý tưởng hay ho đấy. Cây cảnh đã có sẵn ở đấy và bạn chỉ cần khéo léo bày trí thêm những vật dụng phù hợp với việc thư giãn của cả gia đình nữa là hoàn chỉnh. Gắn thêm một vài chiếc đèn vintage xung quanh để làm cho không gian thêm phần lung linh nhé.

5. Phòng spa tại gia nghệ thuật

phong-spa-tai-nha-14Phòng spa cuối cùng mang phong cách nghệ thuật, nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp và sự sáng tạo trong bày trí không gian thì căn phòng spa này đích thị là dành cho bạn. Từ màu sắc của các món đồ trang trí cho đến màu sắc của tường đều rất độc đáo với nhiều gam màu rực rỡ khác nhau. Khi kết hợp chúng lại với nhau hoàn hảo như thế này, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình đâu.

phong-spa-tai-nha-20Đã mang phong cách nghệ thuật thì chắc chắn không thể thiếu phụ kiện xinh xắn để bày trí trong phòng spa này, bạn có thể lựa chọn các loại tinh dầu nhiều mùi hương và kiểu dáng khác nhau để trang trí trên những kệ tủ như thế này, có hoa đẹp, có nến và tinh dầu thơm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cảm giác hài lòng mãn nguyện.

Để Lại Lời Nhắn