Độc đáo với những xu hướng trang trí phòng bếp đẹp mắt năm 2017

0
693

Không gian phòng bếp là một trong những không gian quan trọng không thể thiếu trong bất cứ một căn nhà hiện đại nào. Vậy xu hướng nào sẽ là xu hướng trang trí phòng bếp 2017 ?

Những gợi ý trang trí phòng bếp ở dưới đây sẽ cho bạn biết được trong năm 2017 này sẽ có những kiểu trang trí vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

thiet-ke-bep-1

Xu hướng tủ bếp trong năm nay sẽ là loại tủ hai màu – phần trên và phần dưới tủ bếp sẽ được sơn với hai màu khác nhau bổ sung cho nhau. Xu hướng trang trí này được lấy ý tưởng độc đáo từ những bức tường được sơn một nửa, điều này được dự báo sẽ là xu hướng trang trí làm bão của năm nay.

thiet-ke-bep-2

Chất thép không gỉ thường là một lựa chọn khá phổ biến trong các không gian căn bếp bởi sự sang trọng và tiện dụng của nó. Bạn có thể sử dụng chất liệu thép này cho đèn, vòi nước, tay nắm cửa tủ, ngăn kéo…

thiet-ke-bep-3

Đá granit vẫn là một lựa chọn vô cùng yêu thích đối với các căn bếp sang trọn, nhưng đá có màu nâu và màu lốm đốm sẽ càng ngày ít đi,  thay vào đó, đá granit có màu trắng hoặc màu đen sẽ được mọi người lựa chọn nhiều hơn cả.

thiet-ke-bep-4

Và xu hướng đá granit có màu đâu hay màu lốm đốm vàng sẽ trở nên lỗi thời hơn trong năm 2017.

thiet-ke-bep-5

Những chiếc tủ bếp được thiết kế trên cao gần trần để vừa giúp tiết kiệm không gian, giúp tăng không gian lưu trữ, đồng thời vừa giúp cho bếp trông cao và thoáng hơn.

thiet-ke-bep-6

Những màu gỗ có màu nâu đậm hoặc màu tối dần được thay thế bằng những màu gỗ tươi sáng giúp cho bếp sáng và sạch sẽ hơn.

Để Lại Lời Nhắn