Đón đầu xu hướng với những mẫu cầu thang sẽ trở nên “hot” năm 2017

0
4002

Một ngôi nhà muốn đẹp, hiện đại và đẳng cấp hơn thì không thể nào thiếu đi một chiếc cầu thang với thiết kế vô cùng hài hòa và độc đáo để giúp làm  tôn lên vẻ đẹp của căn nhà.

Cầu thang hiện đại ngày nay không còn là một thiết kế cầu thang đơn giản mà nó là một nghệ thuật, là nơi để thể hiện những tác phẩm vô cùng đặc sắc, là khoảng không gian rộng để cho gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo những ý tưởng biến hóa và trang trí của mình.

Hãy cùng nhau tham khảo những mẫu cầu thang dưới đây, bạn sẽ có được một cái nhìn mới hơn trong sáng tạo để giúp làm đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn.

cau thang 1 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017Cầu thang gỗ với dây cáp treo ấn tượng và đẹp mắt.

Mẫu cầu thang này được thiết kế một đầu mặt được bậc ghim vào trong tường và một đầu được nhà thiết kế khéo léo treo bằng dây cáp, với một mặt bậc hở và thay thế cho lan can tay vịn bằng những sợi cáp cứng cỏi, sẽ tạo được nhiều không gian thông thoáng hơn và nhiều ánh sáng rất tự nhiên nhất cho không gian cầu thang, mang lại sự hiện đại và sang trọng cho nhà bạn.

cau thang 2 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017Cầu thang hiện đại sáng rực một góc phòng.

Mẫu thiết kế cầu đẹp mắt và hiện đại với tông màu trắng sáng, với thiết kế  bậc thang hở và được ghim cố định vào trong tường vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất  trang trọng.

cau thang 3 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017Cầu thang ấn tượng với hình dạng xoắn ốc.

Một kiểu cầu thang tròn với hình dạng xoắn ốc với các mặt bậc gỗ được thiết kế với vách 2 bên tông màu trắng kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên mang đến sự ấm áp, sự thân thiện cho không gian sống của ngôi nhà.

cau thang 4 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017

Kiểu cầu thang với thiết kế từng bậc riêng lẻ có màu sắc cùng màu với màu của sàn nhà tạo nên một không gian thoáng rộng và vô cùng bắt mắt.

cau thang 5 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017

Chiếc cầu thang lơ lửng này đã được gắn định vị khéo léo vào một bên tường. Cứ ba bậc thang lại được thiết kế cách ra một khoảng để tạo nên nét độc đáo. Tay vịn  chỉ là một thanh sắt thẳng  dài từ trên xuống được định vị vào trong tường. Giúp cho không gian ngôi nhà trở nên rộng hơn.

cau thang 6 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017Tận dụng gầm cầu thang để thiết kế trở thành chiếc tủ để quần áo, khăn vô cùng gọn gàng .

cau thang 7 Ngẩn ngơ trước những xu hướng thiết kế cầu thang độc đáo và ấn tượng nhất năm 2017

Cầu thang thiết kế độc đáo với nửa trên là hình dạng cầu thang treo, phần dưới là bục đi cầu thang được đóng bằng chất liệu gỗ, cộng thêm ánh đèn sáng  từ tầng trên xuống khiến cho góc cầu thang này trở nên vô cùng bắt mắt.

Để Lại Lời Nhắn