Lướt qua những xu hướng thiết kế bồn rửa mặt năm 2017

0
2222

Với 10 ý tưởng thiết kế bồn rửa mặt vô cùng ấn tượng này, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình về một món đồ nội thất góp phần trang trí giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại.

Các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm không chỉ là những vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta  mà nó cũng là một nội thất thể hiện được một phần nào đó về gu thẩm mỹ của gia chủ. Từ những bồn rửa mặt được làm bằng sứ tới được bằng nhôm với các  hình dáng quen thuộc thì nay nó đã được hô biến trở thành những “tác phẩm nghệ thuật” vô cùng độc đáo, giúp nâng tầm đẳng cấp của không gian phòng tắm lên một bậc cao và lôi cuốn sự chú ý, thu hút mạnh mẽ của nhiều người khi đặt chân tới không gian nơi này.

Những mẫu bồn rửa độc đáo dưới đây sẽ khiến cho phòng tắm nhà bạn trở thành một nơi độc đáo nhất trong ngôi nhà.

1. bồn rửa mặt hình thác nước

bồn rửa mặt được thiết kế với hình dáng như một thác nước được làm từ kính  trông thật là vi diệu. Hình thù bắt mắt, độc đáo kèm theo đó là hiệu ứng ánh sáng rất là ảo và lấp lánh và trang trí thêm cho không gian trở nên mộng mơ hơn tí là một lọ hoa tuy líp trắng tinh khiết  khiến cho không gian căn phòng tắm trở nên tinh tế và thu hút hơn bao giờ hết.

bon-rua-tay-1Bồn rửa được thiết kế đẹp mắt đã trở thành điểm thu hút trong không gian phòng tắm.

12. Bồn rửa lung linh với hệ thống đèn LED

Với thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng với hệ thống ánh sáng xanh, nhẹ rất ảo diệu khiến cho chúng ta như đang lạc vào một  thế giới tương lai.

bon-ruaChỉ cần trang trí thêm một chút ánh sáng đẹp mắt sẽ khiến cho bồn rửa nhà bạn trông thật lung linh và ảo dịu, đẹp mắt hơn rất nhiều.

3. Bồn rửa tiện ích 2 trong 1

Thiết kế của bồn rửa mặt này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các chị em nội trợ. Bạn có thể đứng tại bồn rửa để làm sạch và cắt thái rau củ  tại một nơi. Qủa thật rất là tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian nấu ăn cho bạn.

bon-rua-tay-11Bồn rửa làm bằng gỗ kiêm luôn chiếc thớt rất phù hợp với  không gian căn bếp và những tâm hồn ăn uống.

4. Bồn rửa “dòng chảy mềm mại”

Thiết kế và tính năng của chiếc bồn rửa này được đánh giá rất là cao bởi tính ứng dụng của nó vào thực tiễn rất lớn. Nước rửa tay sẽ được chảy trực tiếp xuống tại hệ thống thoát nước trên sàn, rất là sach sẽ và tiết kiệm được chi phí vào một ống dẫn nước.

bon-rua-tay-9Bồn rửa như là “Dòng thác”  trông thật tuyệt diệu!

5. Bồn rửa sang chảnh

Chiếc bồn rửa này được tạo nên từ loại đá Cristalplant sáng màu vô cùng thân thiện với môi trường. Được thiết kế với những rãnh thoát nước ở giữa được mài rất cẩn thận, tinh tế, đem lại cảm giác sang trọng cho phòng tắm của bạn.

bon-rua-sang-chanhBồn rửa được làm bằng vật liệu đá cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh.

6. Bồn rửa nâng tầm đẳng cấp với những đường cong tinh tế

Bồn rửa thiết kế với những đường cong vô cùng mềm mại. Ngoài ra, nó được trang bị với một đèn trang trí ở phía bên trên và có giá treo khăn theo chiều ngang.

bon-rua-tay-5Một mẫu bồn rửa thông minh dành cho những người yêu thích thiên nhiên và vũ trụ rộng lớn.

7. Chiếc bàn – bồn rửa

Biến phần trung tâm của chiếc bàn ăn trở thành một nơi để rửa trái cây hay dùng để rửa những chiếc tách ly sau khi uống trà cũng là một ý tưởng khá thông minh và độc đáo.

bon-rua-tay-4Ngồi ăn xung quang chiếc bồn rửa, và dễ dàng rửa ngay tại chỗ.

8. Hệ thống bồn rửa cho cả gia đình

Bạn có thể dễ dàng tập cho con của bạn có thói quen vệ sinh sạch sẽ từ nhỏ nhờ vào hệ thống bồn rửa thông minh này. Hệ thống bồn rửa gồm 2 tầng rửa  cao-thấp được thiết kế dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ.

bon-rua-tay-6Trẻ em được bậc phụ huynh hướng dẫn rửa tay ngay từ khi còn nhỏ.

9. Bồn rửa phong cách quý tộc

Với nhiều họa tiết tinh xảo và bắt mắt, chiếc bồn rửa rất phù hợp với những ngôi nhà hiện đại, sang trọng, giúp mang lại cảm giác lãng mạn, bay bổng.

bon-rua-tay-3Những hoa văn đẹp mắt trên gốm sứ sẽ khiến cho phòng tắm nhà bạn đậm chất quý tộc.

10. Bồn rửa đánh lừa thị giác

Thiết kế xuyên thấu  đã được áp dụng cho  bồn rửa mặt. Bạn sẽ có cảm giác  như nước sắp tràn lên lênh láng khắp nhà. Quả thật rất độc đáo và  thú vị!

bon-rua-tay-2Chiếc bồn trong suốt sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Để Lại Lời Nhắn