Trang hoàng căn bếp của bạn với gam màu pastel – xu hướng thiết kế nội thất năm 2018

0
736

Màu pastel đang quay trở lại và đang trở thành xu hướng của năm 2018 khi càng ngày càng có nhiều người ưa chuộng những màu sắc nhã nhặn để kết hợp với phong cách giản đơn. Sắc màu pastel cũng là chuẩn mực trong trang trí phòng bếp nếu bạn muốn có không gian êm ái nhưng đầy quyến rũ. Dưới đây là các gam màu pastel thông dụng và được nhiều người ưa thích nhất, hãy xem họ đã kết hợp màu sắc này cho phòng bếp như thế nào nhé!
1.Màu xanh lá, xanh dương, xanh bạc hà
Căn bếp trang trí với màu xanh lá, xanh dương, xanh bạc hà sẽ giúp không gian trở nên gần gũi nhưng không kém phần đặc biệt. Các gam màu này còn đem đến không khí tươi mát cho căn phòng của bạn.

xu huong bep 2017 (1)Xanh lá pastel dịu nhẹ, rất gần với màu trắng, dành cho những ai muốn không gian sáng sủa nhưng vẫn có điểm nhấn.

xu huong bep 2017 (2)Xanh bạc hà tạo ra bầu không khí tươi mát, sảng khoái, “giải nhiệt” tốt cho mùa hè, mang đến nét tinh tế, bình yên.

xu huong bep 2017 (3)Cũng là xanh bạc hà nhưng có kết hợp với xanh lá, tạo nên không gian hài hòa, nhẹ nhàng. Đây là những gam màu lạnh được ưa chuộng nhất vì nó giúp xoa dịu và điều tiết cảm xúc vô cùng tốt nhờ cảm giác dịu dàng, mát mẻ.

xu huong bep 2017 (4)Màu xanh dương pastel kết hợp với màu cam pastel là một ý tưởng hay ho, khiến cho căn phòng có diểm nhấn rõ rệt, vừa mang lại cảm giác ấm cúng, vừa mang lại cảm giác dịu mát.

2.Hồng phấn
Hồng phấn cũng được nhiều người ưa chuộng nhưng lại chỉ thích hợp với cô nàng đang sống độc thân hoặc gia đình có bé gái yêu thích việc nấu nướng.

xu huong bep 2017 (1)Căn bếp toàn bộ được trang trí màu hồng pastel, đủ các tông màu từ đậm đến nhạt, trông rất nữ tính phải không nào?

xu huong bep 2017 (5)Kết hợp màu hồng phấn với các gam màu khác như trắng, nâu để tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Nữ tính nhưng không mang đến cảm giác “sến súa”.

xu huong bep 2017 (6)Tuy nhiên, khác với các gam màu xanh, màu hồng chỉ nên sử dụng một cách tiết chế để giảm bớt sự nóng bức ngày hè và dễ dàng cân bằng với các gam màu khác.

3.Pha trộn các gam màu pastel khác nhau
Sử dụng ngẫu hứng từ 2-3 màu pastel trong cùng một không gian mang đến một vẻ đẹp tươi mới, tươi tắn, thân thiện cho căn bếp của bạn.

xu huong bep 2017 (7)Quả thật hồng và xanh đi đôi với nhau không bao giờ là quyết định sai lầm, hai sắc màu tương hỗ cho nhau và dễ dàng phù hợp với bất kỳ màu sắc, vật liêu nào.

xu huong bep 2017 (8)Với những không gian có nhiều màu pastel, bạn có thể chọn một gam màu đậm, có sức hút như xanh đậm, đỏ, vàng… để trang trí nội thất chính, giúp không gian bếp thêm xinh yêu và nổi bật.

xu huong bep 2017 (9)Chỉ dùng một mảng cam pastel chính và các vật dụng màu vàng, xanh khiến cho căn bếp thêm sinh động hơn.

Bạn đã có ý tưởng gì để thiết kế căn bếp của mình chưa?

Để Lại Lời Nhắn