Trang trí phòng ăn với màu cam rực rỡ – xu hướng của mùa hè 2018

0
399

Từ lâu người ta vẫn coi màu cam là gam màu nóng, phù hợp với mùa hè sôi động, sử dụng phổ biến với những thiết kế nhà ở đất nước nhiệt đới. Màu cam tượng trưng cho sự ấm áp, đam mê, nhiệt huyết nên càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phối hợp được gam màu khó nhằn này để làm điểm nhấn cho căn phòng. Vậy nên, hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn một vài cách trang trí phòng ăn với gam màu nổi bật này nhé.

phong an mau cam (1)Căn phòng này là sự kết hợp giữa cam và các màu gam lạnh, màu cam sẽ là “nhân vật chính” của căn phòng vì độ nổi bật của nó. Thêm vào đó, bức tranh trên tường càng làm cho bức tường cam thêm bắt mắt hơn.

phong an mau cam (2)Sự kết hợp giữa cam và trắng đảm bảo không gian hấp dẫn hơn, thêm màu xanh lá mạ của những chiếc ghế càng làm cho căn phòng đẹp hơn.

phong an mau cam (3)Sàn nhà và các bức tường màu nhạt càng làm nổi bật những chiếc ghế màu cam có hoa văn bắt mắt.

phong an mau cam (1)Trong thiết kế này, nhừng chiếc ghế đồng điệu với bộ ly để nến và bức tranh trên tường, tạo thành mảng màu độc đáo cho căn phòng đơn giản với màu đen.

phong an mau cam (4)Bạn nên lựa chọn một mảng tường “đáng giá” để sơn màu cam chứ không nên sơn hết tất cả tường để tránh bị hoa mắt.

phong an mau cam (5)Căn phòng đơn giản thôi nhưng chỉ với bức tranh gam màu nóng này thôi đã làm cho tâm hồn ta thêm rạo rực rồi.

phong an mau cam (6)Thêm một gợi ý hay ho nữa là bạn có thể chọn tấm trải sàn màu cam và tranh trang trí tường trừu tượng như thế này.

phong an mau cam (7)Chỉ cần thêm một vài chi tiết nhỏ như chiếc ghế ngồi màu cam cũng đã khiến căn phòng tràn đầy cảm giác đam mê rồi.

phong an mau cam (9)Với những gia đình cần sự ấm cúng tối đa nên sơn tông cam trên toàn bộ tường như thế này, điểm thêm một vài bức tranh đối lập màu để không tạo cảm giác bị “ngộp màu”

phong an mau cam (10)phong an mau cam (8)Sử dụng gam màu mùa hè theo nhiều tông khác nhau, bạn đã có một căn phòng trang trí đẹp mắt rồi.

Để Lại Lời Nhắn