10 xu hướng nội thất kim loại sẽ thống trị trong năm 2017

0
547

Bạn là người yêu chuộng nội thất kim loại, thì bạn đừng nên bỏ qua các món nội thất kim loại này nhé. Chúng sẽ thống trị các mặt hàng nội thất của năm 2017.

Trong những xu hướng sử dụng vật liệu kim loại trong nội thất nổi bật năm nay, kim loại hình sóng là xu hướng có vẻ mạnh mẽ và táo bạo.

1. Kim loại hình sóng theo kiến trúc thiết kế

noi-that-kim-loai-1

Phong cách sẽ mang đến sự mạnh mẽ và nam tính đến cho căn phòng của bạn. Với thiết kế như thể bạn có khả năng uốn cong khuôn kim loại với dạng đường cong làm mở ra trí tưởng tượng cho những ý tưởng mới mà bạn chưa hề biết.

2. Sức hút mạnh mẽ từ kim loại bạc

noi-that-kim-loai-5

Đây là các kim loại bền có khả năng đàn hồi cao và mẫu mã phong phú có thể làm vừa lòng tất cả các sở thích của người chủ sở hữu. Không ai có thể phủ nhận được vật liệu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nhà bếp, phòng tắm và phòng khách chính là kim loại màu bạc trong đó bao gồm niken, crôm, nhôm, thép không gỉ.

3. Bạc cho cả phòng tắm và nhà bếp

Còn riêng không gian nhà bếp thì chất liệu nội thất bếp được làm từ bạc là vô cùng phù hợp cho không gian nhà bếp cũng như độ an toàn cho sức khỏe của từng thành viên trong nhà bạn.

noi-that-kim-loai-2

Bạn cũng nên biết rằng, những vật liệu thép không gỉ vẫn còn nằm trong top danh sách các vật liệu cho các đồ nội thất của giới sành chơi. Chrome và niken là rất phổ biến hiện nay trong thiết kế các nội thất trong phòng tắm và nhà bếp hiện nay. Tùy thuộc vào mẫu thiết kế kiến trúc mà bạn có thể chọn cho mình các kiểu nội thất thích hợp, cho dù đó là trang trí theo kiểu truyền thống hay những chi tiết phong cách hiện đại tối giản cho gia đình hiện đại.

4. Kim loại có độ phản chiếu lên ngôi

Với đặc tính sáng bóng vượt trội, dường như không bị hao mòn theo năm tháng nên các vật dụng nội thất từ kim loại luôn được lên ngôi.

noi-that-kim-loai-3

Xu hướng này mang đến cái nhìn mới của kỷ nguyên art decor theo phong cách hiện đại. Đây có thể được biết như là một phong cách mới lạ trong năm nay. Nội thất sử dụng kim loại có độ phản chiếu tạo sự quyến rũ cao đối với nhiều người.

5. Kim loại thống trị từ nội thất đến ngoại thất

noi-that-kim-loai-4

Bên cạnh các nội thất kim loại trong nhà thì việc sử dụng kim loại làm các chi tiết trang trí ở lan can hay thành cầu thang cũng là xu hướng khá phổ biến. Cách trang trí này cũng áp dụng cho các loại cánh cửa, và cả cửa ngoại thất.

Để Lại Lời Nhắn