Tận dụng không gian trong nhà để trưng bày tranh ảnh

0
473

Có những cách hay hơn so việc đặt với các nhóm khung tranh ảnh được xếp ngay ngắn lên bề mặt tường nhà của bạn, những ý tưởng này sẽ biến một không gian tường trống thành một tâm điểm bạn thích nhìn mỗi ngày khi sống trong ngôi nhà của mình.

Trưng bày dọc theo cầu thang trong nhà

Kể câu chuyện về cuộc đời của bạn đi lên cầu thang với một phạm vi chiết trung của các kích cỡ khung hình và các hình khối sẽ cùng nhau làm việc nếu bạn dính vào một kết hợp các khoản màu đơn sắc.

Treo anh (4)

Tạo phong cách cổ điển đánh dấu kỉ niệm

Khung hình màu đen và trắng đơn giản thực sự bật so với một khung nền màu đậm, đơn sắc.

 Treo anh (3)

Phong cách bánh xe nhiều màu sắc

Điều này là hoàn hảo dự án xoay vòng cho cuối tuần: Mua một số món đồ giá rẻ, khung hình ưa thích; phun sơn chúng trong sáng, sắc thái xung đột. Treo tấm lớn nhất tại điểm trung tâm mong muốn của bạn, sau đó treo những người khác xung quanh nó trong một vòng tròn để tạo ra một điểm nhấn và thêm màu sắc cho căn phòng của bạn.

 Treo anh (12)

Đặt nhiều và nhiều hơn nữa

Tại sao phải thứ dính vào một hoặc hai khung hình ảnh trên một gờ, khi bạn có thể có nhiều hơn? Các khung hình có kích thước nhỏ hơn dạng xếp dồn vào nhau tạo sự lộn xộn lên bề mặt khác và đặt tất cả vào gờ kệ của bạn để tạo ra một hành lang trần hoặc hạ thấp tạo cảm giác ấm áp và chào đón thân thiện.

 Treo anh (13)

Đặt các bức ảnh vào trong những cái chai lọ

Một cách dễ thương để hiển thị hình ảnh cũ – và giữ chúng an toàn, quá. Đơn giản là lăn và đẩy vào trong chai và lọ kiểu cổ – họ sẽ giăng trên của riêng mình để nằm phẳng so với mặt kính.

 Treo anh (11)

Tạo phong cách Giáng sinh đặt biệt

Một ý tưởng nhanh chóng và dễ dàng cho mùa lễ hội: in ra các bức ảnh kỹ thuật số yêu thích của bạn và kẹp chúng theo độ dài của băng dây xâu thành chuỗi trên mặt lò sưởi hay từ góc này tới góc kia của căn phòng. Hãy cảnh giác nếu bạn vị trí các khung nến thắp sáng dưới chân họ!

Treo anh (6)

Để Lại Lời Nhắn