Thích mê với những phòng ngủ dành riêng cho bé tuyệt đẹp

0
555

Những thiết kế phòng ngủ cho bé vô cùng sáng tạo và độc đáo dưới đây chứa đựng cả thế giới tuổi thơ và giúp kích thích sự khám phá và khả năng tưởng tượng của trẻ.

Mỗi người thời thơ ấu đều có mơ ước có một phòng ngủ thật tuyệt vời, giống như trong truyện cổ tích. Tuy nhiên, nếu như ước mơ tuổi thơ của bạn vẫn chưa thực hiện được thì tại sao bạn không nghĩ tới việc hiện thực hoá ước mơ này cho những đứa con yêu dấu của mình.

Phòng ngủ cho bé lấy cảm hứng từ đại dương mênh mông, bao la

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (1)

Phòng ngủ cho bé này có điểm nhấn ấn tượng là boong tàu được thiết kế rất tỉ mỉ, chăm chút đến từng chi tiết như bánh lái, mũi tàu, phao cứu hộ… nhưng vẫn hài hòa với tổng thể căn phòng. Các bé sẽ thấy thật thú bị khi ngồi trên boong tàu này thư giãn, nghỉ ngơi hay đọc sách.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (2)

Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (3)

Chắc hẳn em bé nào cũng thích được sống trên chiếc thuyền lênh đênh giữa đại dương bao la như thế này, khám phá những thứ mới lạ của mình tưởng tượng. Tông xanh lục của toàn bộ căn phòng kết hợp với màu gỗ nâu cũ của chiếc thuyền tạo nên một không gian hết sức bí ẩn, đầy thú vị.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (4)Những chú cá bơi lội tung tăng, căn phòng được bao phủ bởi tông xanh dương rất ấn tượng với các trẻ nhỏ. 

Phòng bé như rừng cổ tích

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (5)Với gam màu vàng, khu rừng mùa thu đầy yên bình và mơ mộng cho bé.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (6)Khu rừng long lanh cùng với những vì tinh tú trên bầu trời như trong thế giới cổ tích tạo nên một không gian phòng ngủ cho bé vô cùng lôi cuốn và đầy thần tiên.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (7)Hay đôi khi là một khu rừng hoang sơ và giản dị.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (8)Khi sống trong khu rừng với đầy những loại chim và muông thú như thế này, bạn đoán xem bé sẽ có phản ứng sợ hãi hay thích thú.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (9)Thiết kế giường ngủ dành cho những bé lớn trên gác xép, giấu trong tán cây hết sức bí ẩn cùng chiếc thang dài đưa lên cây.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (10)Phòng ngủ cho bé thật độc đáo này dành cho những chàng trai và cô gái ưa mạo hiểm và thích sự khám phá.

 Thich me voi nhung mau phong ngu danh cho be tuyet dep (11)

Thiết kế giường cũi dạng hình tròn giống như một bông hoa cũng rất thú vị cho những em bé dưới một tuổi. Trẻ sẽ ngủ ngon giấc hơn khi ngủ dưới những tán cây xanh mát và không gian có gam màu dịu nhẹ như vậy.

Để Lại Lời Nhắn