Đèn cotton ball – Xu hướng trang trí nội thất ấn tượng cuối năm 2016

0
1056

Xu hướng trang trí nội thất cuối năm 2016 đang nổi “bần bật” với mẫu đèn cotton ball độc đáo này đấy. Bạn có muốn biết vì sao nó lại có sức hút “khó cưỡng” đến như vậy không, cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

den-cotton-ball-2

Bạn cứ thử tưởng tượng, giữa tiết trời se lạnh thế này mà trong nhà lại có sự xuất hiện của những mẫu đèn cotton ball lấp lánh thế này thì còn gì bằng! Ngôi nhà sẽ trở nên vô cùng ấm cúng và bắt mắt.

den-cotton-ball-3

Với cầu thang, bạn có thể giăng đèn dây dọc theo sườn cầu thang thay vì sử dụng đèn hắt hay đèn treo tường như thông thường. Màu sắc càng đa dạng, cầu thang nhà bạn càng trở nên huyền ảo.

den-cotton-ball-4

Chúng ta thường lắp đèn hắt trên giá sách để giúp lấy sách dễ dàng hơn. Nhưng lại có một cách trông tinh tế và nghệ thuật hơn hẳn, chính là sử dụng đèn dây này.

den-cotton-ball-5

Một cách dễ dàng nhưng hiệu quả đó là thắp đèn ở những góc tối của phòng. Trong phòng ngủ và hành lang, đèn cotton ball này có thể thay thế cho những chiếc đèn truyền thống để mang lại cảm giác mới lạ và thích thú cho không gian. 

den-cotton-ball-6

Bạn cũng có thể dùng đèn dây này để trang trí bảng đầu giường, với ánh sáng dịu nhẹ và không quá chói, đây sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

den-cotton-ball-7

Bạn có thể treo đèn quanh chiếc gương trần thay vì lắp khung gương như bình thường. Chiếc gương sẽ trông vô cùng ấn tượng và cuốn hút đấy.

den-cotton-ball-8

Góc đọc sách hoàn hảo với đèn sàn và những bóng đèn màu sắc ấm cúng.

den-cotton-ball-9

Không gian nhà sẽ cực kì ấm cúng và lãng mạn khi có sự xuất hiện của mẫu đèn độc đáo này. Bạn sẽ có một không gian thật sự ấm áp và ngọt ngào bên gia đình của mình đấy.

den-cotton-ball-10

Phòng ngủ của bé sẽ rất “hút mắt” với ý tưởng đèn trang trí này đấy. Nhóc tỳ nhà bạn sẽ mê mẩn ngắm nghía suốt mẫu đèn độc đáo này cho xem!

Để Lại Lời Nhắn