Điểm danh những xu hướng kệ sách hot năm 2017

0
1325

Kệ sách gỗ từ lâu đã trở thành một món nội thất phổ biến trong các gia đình hiện đại.

Các mẫu kệ sách gỗ là món đồ nội thất phổ biến và cần thiết cho mọi gia đình. Tủ sách gỗ to lớn và chiếm diện tích ngày xưa đã được cải tạo lại với kích thước nhỏ hơn để phù hợp với không gian hiện đại của các gia đình. Những loại tủ gỗ treo tường hay âm tường hiện nay rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi và tiết kiệm được khá nhiều không gian giúp ngôi nhà được rộng rãi hơn rất nhiều.

1. Kệ sách vô hình 

Bạn chỉ cần khoan 2 lỗ nhỏ và đặt lên một chiếc giá bằng sắt là đã có một chiếc kệ sách độc đáo. Chiếc kệ nhỏ này có thể giũ được trọng lượg sách lên đến 7kg. Bạn dùng một quyển sách không còn đọc nữa, bọc vào giá sắt để che nó lại để làm chiếc kệ vững chắc đựng các quyền sách khác. Loại kệ vô hình này đã được đánh giá là một trong các thiết kế của năm.

top-10-mau-ke-sach-1

2. Kệ sách lơ lửng trong không gian

Chiếc kệ lơ lửng này được thiết kế bởi hãng Colombia Malagana. Các hộc sách kết nối với nhau dựa theo nguyên lý cân bằng tại một điểm. Đừng xem thường thiết kế này, nó có thể chứa được lên tới 120kg. Bạn có thể cất giữ bao nhiêu cuốn sách tùy thích.

top-10-mau-ke-sach-2

3. Giá sách Bookworm

Giá sách này trông như một chiếc vỏ ốc cuộn tròn, là một sản phẩm đột phá về thiết kế. Trên giá sách có các rãnh nhỏ giúp những quyển sách được giữ chặt mà không bị rơi. Bất kì ai đến chơi nhà cũng sẽ thích thú với thiết kế đầy tính nghệ thuật này.

top-10-mau-ke-sach-3

4. Giá sách hình cây

Nếu bạn có quá nhiều sách thì hãy nghĩ đến thiết kế giá sách có các nhánh cây nhỏ này để đựng hết sách mà bạn có. Khoảng không gian của tường sẽ được tận dụng tối đa và giá sách này cũng có tác dụng trang trí thêm cho bức tường hết nhàm chán, mang đến một cái nhìn mới cho ngôi nhà.

top-10-mau-ke-sach-4

5. Thiết kế kệ sách “Đã đọc”/ “Sẽ đọc” 

Bạn không có nhiều thời gian để đọc sách và khi muốn đọc lại không biết mình đã đọc quyển nào rồi quyển nào chưa? Hãy phân loại các quyển sách đọc rồi và chưa đọc để sắp xếp chúng lên kệ. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích cũng là một chiếc kệ trang trí thêm cho bức tường.

top-10-mau-ke-sach-5

6. Tủ sách kết hợp ghế ngồi độc đáo 

Ghế ngồi được kết hợp với tủ sách nhiều ngăn vô cùng tiện lợi và thú vị. Thiết kế thanh mảnh uốn cong mềm mại nhưng lại có thể giữ thăng bằng và chứa được khá nhiều sách báo, tạp chí. Bạn chỉ cần ngồi lên và giơ tay ra sau là đã có thể lấy sách một cách dễ dàng mà không sợ ngã. Chiếc tủ – ghế đa năng này xứng đáng là một trong các thiết kế tiện ích và độc đáo nhất.

top-10-mau-ke-sach-6

7. Kệ sách phương trình cho những người mê toán

Thiết kế kệ sách này chắc chắn sẽ khiến những người mê tính toán không thể rời mắt khỏi nó. Bạn có thể ứng dụng nguyên tắc trong toán học để sắp xếp sách. Chẳng hạn như trong dấu ngoặc đơn sẽ là những quyển sách cần đọc, tiếp theo là những quyển sắp đọc và cuối cùng là những quyển chưa cần thiết… Chiếc kệ này cũng mang tính trang trí ấn tượng cho không gian sống của bạn.

top-10-mau-ke-sach-7

8. Kệ sách kết hợp bàn làm việc

Thiết kế liền khối giữa giá sách và bàn làm việc đã tạo nên sự đặc biệt của chiếc kệ sách này. Món đồ nội thất này rất thích hợp cho những không gian nhỏ vì nó không chiếm quá nhiều diện tích. Chỉ cần đứng lên là bạn đã có thể lấy tài liệu cho công việc của mình.

top-10-mau-ke-sach-8

9. Tạo điểm nhấn với kệ sách mộng mơ

Không gian sống của bạn sẽ thêm mềm mại với thiết kế giấc mơ “bềnh bồng” này. Các ô tròn từ nhỏ tới lớn đều có thể lưu trữ được. Chiếc kệ sách này có tác dụng nhắc nhở chủ nhân hãy đọc thật nhiều sách để tiếp thu kiến thức cho giấc mơ của mình bay cao hơn.

top-10-mau-ke-sach-9

10. Kệ sách Monarch

Giá sách này có thiết kế đơn giản hình dáng như một chiếc cầu thang cùng với kệ tủ được tích hợp chung. Không chỉ đựng sách, các vật trang trí cũng nên được để ở đây như lọ hoa nhỏ hay khung hình để trang trí thêm cho bức tường. Một thiết kế toát lên nét thanh lịch và đương đại.

top-10-mau-ke-sach-10

Để Lại Lời Nhắn