Hai xu hướng phòng ngủ được dự báo sẽ “hot nhất” năm 2017

0
797

Khi thiết kế một căn nhà, sau phòng khách thì không gian được các gia chủ quan tâm tiếp theo chính là phòng ngủ. Thật vậy, ngày nay có khá nhiều phong cách để mọi người trang trí cho phòng ngủ nhà mình; Tuy nhiên theo phán đoán của các kiến trúc sư xu hướng Scandinavia và Rustic sẽ là hai xu hướng hot nhất trong thời gian tới. 

Nổi bật bởi vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và khá hiện đại phong cách Tây Âu luôn chiếm một vị thế không nhỏ trong lòng những gia chủ hiện đại có mắt thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó, Rustic cũng khiến khá nhiều gia chủ điên đảo bởi sức hút “nghệ thuật” từ những món đồ thô mộc, đồng quê. Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1.Scandinavia

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-9

Phong cách Scandinavia xuất hiện tại Châu Âu vào đầu những năm 30 của thế kỉ XX, là phong cách đề cao sự tự nhiên và tính hiện đại của màu trắng và trung tính. Trang trí phòng ngủ theo phong cách này sẽ đem đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái vô cùng.

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-2

Phối hợp phong cách Châu Âu này với những món nội thất mang tính tự do cũng là một ý tưởng khá hoàn hảo dành cho những gia chủ yêu vẻ đẹp gần gũi và tự nhiên.

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-3

Ánh sáng luôn là yếu tố then chốt làm nên sự nổi bật của Scandinavia. Một căn phòng ngập sáng luôn đem đến cho chủ nhân một cảm giác vui vẻ và mới mẻ, vậy thì còn chần chờ gì mà không áp dụng nhỉ?

2. Xu hướng Rustic

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-4

Pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, Rustic chính là kiểu trang trí đặc trưng với một bên là nội thất hiện đại, một bên chính là nội thất có phần thô mộc, cũ kĩ. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ thu hút những ai có tâm hồn lãng mạn.

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-5

Đầu giường được trang trí với gỗ thô ráp, tưởng rằng sẽ khá “vô duyên” nhưng khi được kết hợp với hiệu ứng đèn chiếu cũng như nội thất hiện đại thì mọi thứ trở nên lạ và ấn tượng hơn cả phải không nào?

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-6

Bạn cũng có thể dùng thủ thuật “chắp vá” cho đầu giường của mình. Việc còn lại chính là chọn nội thất có dáng đơn giản, có phần thanh mảnh, điều này giúp căn phòng của bạn luôn trong trạng thái “ổn” về diện tích và thoáng mát hơn nhiều đấy!

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-7

Chất Rustic ngoài thể hiện ở đầu giường còn có thể bằng cách bố trí giường ngủ “độc đáo” với gỗ cũ như thế này cũng rất hay nữa đấy!

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-8

Kết hợp phòng ngủ gỗ thô với tường kính thì thế nào nhỉ?

hai-xu-huong-phong-ngu-hua-hen-se-hot-nhat-2017-10

Bố trí phòng ngủ với chất liệu gỗ sơn PU bóng sẽ giúp căn phòng của bạn trông sạch và sang hơn dù vẫn phảng phất nét mộc mạc từ gỗ thô.

Để Lại Lời Nhắn