Lộ diện những “gương mặt” ghế bàn ăn sẽ “nổi như cồn” trong năm 2017

0
1060

Thời gian đón chào năm mới không còn bao lâu nữa, bạn đã cập nhật xu hướng nội thất năm 2017 cho ngôi nhà của mình chưa?

Bài dưới đây sẽ cập nhật cho bạn biết top 10 xu hướng ghế bàn ăn năm 2017. Các mẫu thiết kế ghế bàn ăn năm 2017 đều vô cùng ấn tượng, mang hơi hướng từ cổ điển cho đến hiện đại được sử dụng cho bàn ăn. Không gian nhà bạn sẽ vô cùng độc đáo và sáng tạo khi bày trí những sản phẩm này.

1. “Ma ghế” Louis Ghost

Ghế ăn Louis Ghost có kiểu ghế khá phổ biến, nó đã hiện diện trong nhiều mẫu thiết kế trước. Lấy cảm hứng từ Louis XV, Philippe Starck đã thiết kế nên sản phẩm này.

Vật liệu polycarbonate chính là điểm đặc biệt của chiếc ghế này, nó sẽ trông tương tự một bóng ma trong môi trường ánh sáng.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-52. “Minh tinh cổ điển” Domitali Star

Được làm bằng gỗ sồi do Adriano Bulutto thiết kế, ghế ăn Domitali Star sở hữu phong cách cổ điển,. Phần lưng ghế cong và tròn mang đậm chất cổ điển làm cho chiếc ghế bàn ăn này có hình dáng rất bắt mắt. Phòng ăn nhà bạn sẽ tràn đầy sáng tạo khi bày trí chiếc ghế ăn này.

xu-huong-ban-an

3. Charme “Quyến rũ”

Charm là một sản phẩm do Archirivolto thiết kế. Nhờ sở hữu phần lưng ghế được thiết kế độc đáo cùng phần chân ghế nhỏ mà chiếc ghế bàn ăn này cực kì thu hút mọi người.

4. 3D “Hiện đại”

Konstanti Grcic đã thiết kế sản phẩm nội thất 2017 hiện đại này. Konstanti Grcic lấy cảm hứng từ mô hình 3D để tạo ra chiếc ghế bàn ăn dựa vào những thanh dẹp xếp cùng với nhau. Ghế ăn 3D trông thật độc đáo và thu hút nhờ vào cách thiết kế này.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-45. Masters “quý phái”

Ghế bàn ăn Masters là một sản phẩm từ sự sáng tạo của hai nhà thiết kế Eugen Quittlet và Philippe Starck. Phần lưng ghế của sản phẩm khá tương đồng với mô hình 3D được tạo nên từ nhiều đường nét không chỉ đơn giản mà còn vô cùng quý phái, hiện đại.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-11

6. Charner “Cuốn hút”

Dựa vào một sản phẩm mà Norman Cherner đã làm vào năm 1956, chiếc ghế ăn được tái thiết kế từ món nội thất ấy. Điểm khác biệt giữa chiếc ghế gốc chính và chiếc ghế này là phần tay ghế được thiết kế như đường cong mềm mại, cuốn hút nhiều ánh mắt.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-67. “Đặc sắc cốt” Wishbone

Vào năm 1950, Ghế ăn Wishbone đã được ra đời bởi bàn tay của Han J. Wegner. Vào năm 2010, sản phẩm này đã được giới thiệu lại với màu sắc mới lạ, độc đáo. Nhiều người đồn thổi với nhau rằnnày g chiếc ghế bàn ăn được Wegner lấy cảm hứng từ các thanh xương.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-98. “Khói sang trọng” Smoke

Chiếc ghế ăn với vẻ bề ngoài cuốn hút và sang trọng này sẽ gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được làm bằng gỗ sau đó đem đốt nhẹ ở bên ngoài là điều đặc biệt của sản phẩm này. Dù bị cháy nhưng chiếc ghế ăn có độ bền theo thời gian và vô cùng chắn chắn.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-79. Langham “Tối giản”

Không rườm rà như nhiều sản phẩm khác, ghế bàn ăn Langham là sản phẩm mang hơi hướng cổ điển với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại cực kì thanh lịch

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-210. Vittoria “Cổ điển”

Ghế ăn Vittoria mang phong cách cổ điển và được thiết kế với phần lưng hơi cong về sau. Nhờ thiết kế khá đơn giản và rất hiện đại mà sản phẩm đem đến sự tiện nghi và êm ái cho người sử dụng.

lo-dien-top-10-ghe-ban-an-cuc-hot-cho-nam-2017-10Bên trên là những mẫu ghế bàn ăn đẹp năm 2017, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm nội thất đẹp 2017 cho không gian phòng bếp của mình.

Để Lại Lời Nhắn