Nắm bắt những màu sơn đẹp nhất cho phòng ngủ trong năm 2017

0
878

Phòng ngủ là nơi thư giãn và nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình, vì thế hãy thiết kế và trang trí cho không gian nơi đây thật đẹp và bắt mắt. Việc đầu tiên mà bạn phải nghĩ ngay đến trong trang trí phòng ngủ chính là lựa chọn màu sơn sao cho phù hợp. Những màu sơn đang được dùng phổ biến nhất cho phòng ngủ năm 2017 này sẽ là một lựa chọn hay ho dành cho bạn.

khong gian song (1)

Xám là một trong những xu hướng màu sơn rất được phổ biến trong năm 2017. Trong phòng ngủ, sắc xám được sử dụng để trang trí một cách linh hoạt và hiệu quả giúp cho không gian phòng ngủ trở nên ấm áp hơn.

khong gian song (2)

Những màu sắc đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch như màu xám kết hợp cùng với xanh be, xanh lá cây nhạt,… sẽ rất được ưa thích trong năm 2017 trở về sau. Gam màu này mang lại sự bình yên và giúp gia chủ dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

khong gian song (3)

Màu trắng tiếp tục là một màu sơn được dùng phổ biến trong không gian phòng ngủ năm 2017. Đây là màu sắc không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Mùa trắng sạch và mang lại sự thanh lịch, rộng thoáng hơn cho không gian phòng ngủ.

khong gian song (4)

Màu xanh da trời nhạt đẹp dịu dàng, mát mẻ sẽ chính thức lên ngôi trong năm nay. Không chỉ sẽ giúp mang đến cảm giác dễ chịu mà sắc màu này còn rất dễ dàng phối hợp cùng với các nội thất trong căn phòng.

khong gian song (5)

Màu xanh hải quân lạnh và hơi trầm tuy nhiên lại mang đến cho bạn cảm giác ấm cúng và gần gũi.

Để Lại Lời Nhắn