Vẻ đẹp hút hồn của những chiếc đèn trang trí năm 2017

0
419

Đèn là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong trang trí nội thất, ngoài tác dụng vốn rất đặc trưng là chiếu sáng thì ngày nay nó có tác dụng làm không gian của bạn thêm ấm áp và gần gũi với thật nhiều kiểu dáng và độ phát quang khác nhau. Được dự đoán là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2017, những chiếc đèn ấn tượng sau đây sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý để có một không gian không chỉ được chiếu sang hợp lí mà còn vô cùng tinh tế và thời thượng, cùng theo dõi nhé!

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (3)

Bỏ qua những quy tắc về đèn trang trí trước đây, những chiếc đèn có dáng cây như thế này sẽ là lựa chọn tuyệt vời và phá cách cho không gian của bạn thêm phần thanh thoát và mới mẻ.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (10)

Những chiếc đèn mang phong cách công nghiệp không chỉ mang sự chăm chút và độc đáo mà nó còn phảng phất đâu đó một vẻ đẹp “cổ điển được cách tân”, là món nội thất bạn vừa có thể mua hoặc tự thiết kế theo ý thích; đây là những chiếc đèn được dự đoán là sẽ rất nổi bật trong không chỉ năm 2017 mà còn cả những năm sau đó đều sẽ không hề bị “hạ nhiệt”.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (9)

Hình dáng của phong cách “công nghiệp” này thường sẽ không bị cố định, bạn có thể thấy những chiếc đèn dáng vuông hoặc tròn… với phần thân bắt đầu từ trên cao và có ánh sáng tỏa trực tiếp đến đồ vật như trong hình.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (5)

Những chiếc đèn nhỏ kết hợp cùng chất liệu kim loại uốn là một trong những xu hướng phổ biến tiếp theo do 2Modern dự báo sẽ là món đồ trang trí “nổi như cồn” trong giới thiết kế nội thất năm 2017. Do có kiểu dáng uốn lượn vừa mảnh mai vừa dẻo dai, những chiếc đèn chùm kiểu này không chỉ đem đến cho không gian một vẻ đẹp quyến rũ mà nó còn là yếu tố chính làm không gian khách cũng như phòng ăn nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng vô cùng.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (2)

Tựa như một cành cây với thật nhiều lá, thiên nhiên được đem vào thiết kế đèn năm 2017 một cách khéo léo và tinh tế như vậy đấy!

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (1)

Vượt xa những đòi hỏi cơ bản của đèn chùm trang trí trước đây, tức là chỉ với hai màu vàng hoặc trắng, những chiếc đèn hiện đại trong thời gian tới sẽ thiên về phát sáng ra nhiều màu và có thể có nhiều hiệu ứng hơn. Đây không chỉ là một tiến bộ giúp kiến trúc hiện đại mang màu sắc mới mà nó còn vô cùng mới lạ cũng như có chút gì đó rất “ phá cách” nữa.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (8)

Ingo Schaer từ công ty nội thất Deluxe dự đoán rằng những chiếc đèn tùy chỉnh màu như thế này sẽ khiến khách hàng thích thú và sẽ là một trong những xu hướng nội thất nổi bật trong năm tới.

Ngày càng có nhiều người ưa thích vẻ đẹp bình dị và thanh nhã của những món nội thất trang trí, do đó Bellacor đã dự đoán rằng những chiếc đèn lấy cảm hứng từ hình học sẽ gây khá nhiều chú ý đối với các gia chủ kĩ tính thời hiện đại.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (4)

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (1)

Những chiếc đèn dáng hình học vốn rất giản dị sẽ là xu hướng làm mưa làm gió trong thời gian tới.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (2)

Mang một vẻ đẹp giản dị và thanh thoát nhưng những gì nó mang đến cho không gian thực sự sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Sự kiện The Messe Frankfurt Light + Building , Đức đã cho thấy những chiếc đèn mang phong cách thiên nhiên sẽ “lên ngôi” trong năm tới, tức là những chiếc đèn có dáng như hoa, lá hoặc chồi cây…Sử dụng nó cho không gian hiện đại không chỉ đem đến cảm giác  “hữu cơ” cho không gian mà nó còn tạo nên một cảm giác rất hài hòa và trang nhã , đôi khi mang nét gì đó rất mộc mạc và duyên dáng.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (6)

Tinh tế và sang trọng với chiếc đèn chùm thanh nhã có hình dáng hoa lá.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (3)

Hay chiếc đèn có vẻ thô mộc nhưng lại mang chút gì đó vô cùng “tiểu thư” này.

ve dep hut hon cua nhưng chiec den trang tri nam 2017 (7)

Hoặc chỉ đơn giản là chiếc đèn treo màu vàng có dáng hơi uốn lượn  và phát sáng nhẹ như thế này.

Để Lại Lời Nhắn