Xem trước những kiểu tủ quần áo sẽ “gây bão” năm 2017

0
5460

Cuộc sống ngày hiện đại thì lại càng đòi hỏi chúng ta phải có những mẫu thiết kế tủ quần áo càng ngày càng đa dạng và tiện nghi hơn để giúp thỏa mãn nhu cầu sử dụng mọi người. Tủ quần áo không chỉ đơn giản là một món đồ nội thất là nơi đựng quần áo giúp cho phòng ngủ trở nên gọn gàng hơn mà nó còn thể hiện tính thẩm mỹ và phong cách của mỗi căn phòng.

Tủ quần áo thường được gia chủ đặt ở trong phòng ngủ, do đó nó thường là một trong những món đồ nội thất quan trọng của phòng ngủ, đồng thời cũng là một đồ nội thất giúp tô điểm cho phòng ngủ nhà bạn.
Có thể tùy theo diện tích căn phòng cũng như sở thích cá tính của bạn mà bạn có thể chọn những mẫu tủ đựng đồ phù hợp. Dưới đây, là những mẫu tủ đựng quần áo đang đứng đầu xu hướng tủ quần áo 2017, bạn có thể thoải mái xem và tìm cho mình mẫu tủ ưng ý nhất.
1. Tủ quần áo bao quanh cửa sổ
tu quan ao 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Một thiết kế tủ đa năng, vừa tận dụng để cho  ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng vừa có được một chiếc tủ quần áo đa năng tiện dụng. Nơi cửa sổ bạn có thể bày trí thêm một bộ nệm và gối để có thể nằm thư giãn.
 2. Tủ quần áo thay thế vách ngăn
tu quan ao1 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Tủ quần áo  là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kì một ngôi nhà nào. Nó có rất nhiều chức năng và bạn hãy tận dụng triệt để những chức năng đó để làm đẹp cho không gian nhà bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nó như là một vách ngăn giữa phòng ngủ và phòng tắm cũng rất tiện lợi.
 3. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm
tu quan ao8 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Một ý tưởng vô cùng  thông minh giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích trong phòng ngủ đó khi được kết hợp tủ quần áo với bàn trang điểm.
 4. Tủ quần áo cánh lùa
tu quan ao3 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Tủ quần áo có cửa cánh lùa cực kỳ thích hợp dành cho phòng ngủ bởi vì nó không chiếm quá nhiều không gian và chỉ cần bạn trượt từ bên này sang bên kia thì đã có thể tiếp cận được khoảng lưu trữ phía sau.
 5. Tủ quần áo âm tường cỡ nhỏ
tu quan ao4 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Tận dụng lợi thế từ hình dáng phòng ngủ của bạn, hãy biến mọi ngóc ngách, hốc tường… trở nên thật hữu ích hơn. Chiếc tủ quần áo âm tường này được đặt vào vừa khít trong góc phòng và cung cấp cho căn phòng ngủ rất nhiều không gian lưu trữ tiện ích  nhưng không hề tốn diện tích.
 6. Tủ quần áo mở, vách ngăn kính
tu quan ao5 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Phòng ngủ này có thiết kế vô cùng thú vị. Nó là một không gian vừa mở vừa đóng và chỉ có một vách ngăn được làm bằng kính. Ngoài ra, nó không có thể di chuyển được từ vị trí này sang vị trí trong phòng.
 7. Tủ quần áo ngăn kéo
tu quan ao6 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
 Một chiếc tủ quần áo với ngăn kéo siêu rộng và tiện lợi này chắc chắn sẽ giúp đáp ứng tối đa về nhu cầu lưu trữ cho bạn , đồng thời còn giúp tạo cảm giác thoáng đãng hơn gấp bội.
 8. Tủ quần áo kết hợp kệ để TV và kệ mở
tu quan ao7 9/11/2016 bài 5 Xu hướng thiết kế tủ quần áo thông minh và tiện lợi cho phòng ngủ 2017
Một lựa chọn khác cho phòng ngủ bạn là tủ quần áo kết hợp kệ để TV và kệ mở . 1 chiếc tủ nhưng tích hợp cả 2 chức năng tiện ích.

Để Lại Lời Nhắn