Chọn màu sơn cho không gian thêm mới – Xu hướng nội thất năm 2017

0
1844

Khi thiết kế một ngôi nhà, bên cạnh những băn khoăn về chi tiết có lẽ công đoạn chọn màu sơn luôn khiến các gia chủ phải “hao tâm tổn trí” nhiều nhất. Đơn giản bởi vì màu sắc đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, và bạn thì mong muốn “tổ ấm” của mình phải vừa vặn và khiến các thành viên trong gia đình thích thú. Cùng chúng tôi tham khảo những màu sơn điển hình của xu hướng “năng động” trong năm tới qua những hình ảnh thú vị sau đây nhé!

Sitting room with wood floorboards and retro style furniture;

Màu xanh lá là một gam màu thể hiện sự tươi mới, khỏe khoắn , là gam màu tượng trưng cho sức sống của thiên nhiên. Sử dụng gam màu này, sẽ khiến không gian của bạn trông tràn ngập cảm hứng và thân thiện hơn đấy!

chon-mau-son-2017-7

Màu vàng nhạt có phần trầm ấm như thế này luôn là lựa chọn của những gia chủ tinh tế, mong muốn không gian nhà mình có một chút gì đó nhẹ nhàng, duyên dáng. Đặc biệt gam màu này là món nội thất rất dễ khiến những món đồ khác nổi bật hơn. Nếu đang băn khoăn không biết chọn màu sắc gì cho tường nhà mình vào mùa thu này, thì còn chần chờ gì mà không chọn gam màu “đa năng” này nhỉ?

1998 --- Contemporary Living and Dining Room --- Image by © Fernando Bengoechea/Beateworks/Corbis

chon-mau-son-2017-5

Nóng bỏng, cuồng nhiệt và năng động là những tính từ miêu tả về gam màu “quyến rũ ” này, nếu như muốn không gian của mình mang chút gì đó tự do, mạnh mẽ  và khỏe khoắn thì gam màu Bohemian này là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn và gia đình đấy!

chon-mau-son-2017-3

Khác với những gam màu trước đó, màu tím khi kết hợp với trắng lại đem đến cho không gian cảm giác thanh thoát và tinh tế, nếu như là một gia chủ yêu những thứ “nhẹ nhàng” thì tại sao không chọn màu tím nhỉ?

2003 --- Image available without artwork. --- Image by © Abode/Beateworks/Corbis

Màu trong tính pha trộn những chi tiết hoang dại, thôn dã chính là lựa chọn cho một không gian đầy lãng mạn đấy!

 

Để Lại Lời Nhắn