Trang trí với màu sắc này đảm bảo nhà của bạn sẽ theo kịp “mốt” thiết kế nội thất năm 2017 đấy.

0
768

Ấm hơn so với màu xám nhưng lại mát hơn so với màu nâu sẫm. Màu sắc là chúng tối muốn nhắc đến chính là màu xám ghi, nằm ở vị trí trung tính.

» Xem thêm: “Bật mí” trọn bộ 22 “bí kíp” thiết kế đưa ngôi nhà bạn đến gần hơn với xu hướng năm 2017.

Màu sắc này có thể sử dụng được ở khắp mọi nơi trong nhà, từ tường nhà, đồ nội thất cho đến đồ dùng cá nhân. Dưới đây chính là những ý tưởng hoàn hảo trong thiết kế nội thất nhằm minh chứng cho màu xám ghi sẽ là xu hướng của năm 2017.

mau xam vintage (1)

Ghi xám được dùng hầu hết trong mọi thiết kế bên trong nhà như cửa, ghế ngồi, cầu thang, thảm trải sàn… Cùng với đó là vô số đồ trang trí theo phong cách vintage tạo chủ đề hợp nhất cho ngôi nhà.

mau xam vintage (2)Những chiếc tủ được làm từ màu xám vintage được sử dụng cho không gian thêm một chút tinh tế, trang nhã.

mau xam vintage (3)Những chiếc gối ôm màu sắc xám nhạt vintage dù nhỏ nhắn thế này thôi cũng làm cho không gian trở nên hoàn hảo hơn.

mau xam vintage (4)Kết hợp các món ăn hay uống nước từ các dụng cụ nhà bếp từ màu xám vintage sẽ mang cảm giác cổ điển và sang trọng hơn cho bữa ăn của bạn.

mau xam vintage (5)Màu xám vintage là một màu rất dễ kết hợp với các màu sắc bắt mắt hoặc hòa hợp với các màu trung tính. Nên bạn có thể tự do phối kết hợp các màu sắc này trong các thiết kế của mình.

mau xam vintage (6)Với thảm trải sàn bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và áp dụng các mẫu thảm hoa văn khác nhau như hình học, hoa lá cành, trừu tượng đều có thể đem lại hiệu quả cao.

Sau khi xem xong những ví dụ trên, bạn đã có cảm hứng thiết kế cho mình chưa? Nếu có ý tưởng gì mới lạ, hãy trao đổi với chúng tôi nhé.

Một lưu ý nhỏ nữa dành cho các bạn khi áp dụng màu sắc này chính là sự rườm rà, nhức mắt và không gian bị loãng nếu có quá nhiều màu sắc này trong phòng. Chính vì thế, bạn nên sử dụng một màu sắc chủ đạo rồi kết hợp các màu sắc khác theo nó thì sẽ có hiệu quả cao hơn.

» Xem thêm: 9 xu hướng thiết kế nội thất năm 2017 độc đáo nhất, bạn đã biết chưa?

Tổng hợp bởi: Trân Trân – Thegioinoithat.com

Để Lại Lời Nhắn